Phản ứng của Mỹ Tâm khi bị nghi đang mang thai trong buổi tiệc sinh nhật, hiếm hoi nhắc đến Mai Tài Phến

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Mỹ Tâm đã có buổi tiệc thân mật với bạn bè và ê-kíp tối 13/1, khép lại một năm 2022 vô cùng rực rỡ.

Mới đây trong buổi tiệc thân mật của Mỹ Tâm tối 13/1, Mai Tài Phến đã bất ngờ xuất hiện. Mỹ Tâm không ngần ngại giới thiệu sự xuất hiện của "đàn em" kém tuổi, đồng thời không quên gửi lời cảm ơn Mai Tài Phến lẫn ê-kíp, bạn bè,... đã luôn bên cạnh hỗ trợ hoạt động nghệ thuật của Mỹ Tâm trong năm 2022.

Đây là lần hiếm hoi Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng xuất hiện trong một sự kiện và công khai nhắc về nhau. Đáng chú ý ở phần giao lưu, khi được yêu cầu tiết lộ một bí mật, Mỹ Tâm bất ngờ bị trêu chọc liệu có đang mang bầu. "Có em bé chăng, eo này thì chắc không rồi, mình cố tình mặc cái eo vậy mà nên là không có em bé đâu", Mỹ Tâm hài hước chia sẻ khiến cả khán phòng bật cười.

mta1
saostar-3l1adiwj1b4al7b6

Bên cạnh đó ca sĩ Mỹ Tâm cũng được một số bạn bè thân thiết tổ chức sinh nhật bất ngờ. Sau màn thổi bánh kem, nữ ca sĩ nhận phần quà là một chuỗi giấy được giấu kín trong chiếc bánh sinh nhật.  Mỹ Tâm vừa rút mẫu giấy từ trong chiếc bánh vừa đọc to những lời nhắn nhủ từ bạn bè: "Ở đây chúng em không có tiền chỉ có rất nhiều tình cảm. Chúc chị sinh nhật vui vẻ không quạo, mãi trẻ, mãi khỏe, luôn đỉnh, yêu thương chị nhiều".

"Mỹ Tâm có ý định ăn Tết xong sẽ nói nhưng nhân dịp hôm nay mình nói luôn. Sau Tết Nguyên Đán thì Mỹ Tâm sẽ ra mắt bộ phim điện ảnh Tri Âm. Mỹ Tâm từng lên ý tưởng để làm một bộ phim về mình nhưng nhìn đi nhìn lại thấy không khả thi nên Mỹ Tâm đã bỏ rồi. 

Sau show Hà Nội thì Mỹ Tâm có quá nhiều cảm xúc, mình nghĩ đã có sẵn tư liệu rồi tại sao không, vì thế nên Tâm đã quyết định sẽ có một bộ phim Tri Âm. Nhiều người thắc mắc tại sao Mỹ Tâm có thể làm được một bộ phim lịch sử như vậy, thế nên Mỹ Tâm quyết định cho ra mắt bộ phim để mọi người biết được tất cả đều có chìa khóa để thực hiện được, Mỹ Tâm đã trải qua mọi thứ ra sao, tất cả sẽ có trong bộ phim", Mỹ Tâm trải lòng về "đứa con đầu lòng" ở lĩnh vực điện ảnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link