Nghịch tử “xử” cha vì đĩa nhạc

15:25, Thứ hai 19/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Ngày 19/9, thông tin từ phía Bệnh viện Chợ Rẫy – TP Hồ Chí Minh cho biết: Sau khi cấp cứu xong, 3 nạn nhân trong vụ án dùng xăng tấn công người khác và tự#160; thiêu đã được chuyển lên Khoa Bỏng – Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục được điều trị.

(Phunutoday) - Ngày 19/9, thông tin từ phía Bệnh viện Chợ Rẫy – TP Hồ Chí Minh cho biết, sau khi cấp cứu xong, 3 nạn nhân trong vụ án dùng xăng tấn công người khác và tự  thiêu đã được chuyển lên Khoa Bỏng – Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục được điều trị. Trong đó, bệnh nhân Trần Quang Sơn (24 tuổi, ngụ Sóc Trăng) bị bỏng nặng nhất với 85% diện tích cơ thể.
[links()]
Trước đó, Trần Quang Sơn (24 tuổi, quê Sóc Trăng, tạm trú tại phường Bình Hòa, thị xã Thuận An – Bình Dương) có mua một đĩa ca nhạc, nhưng chưa xem. Đến 16h ngày 18/9, Sơn đi ra ngoài về đến phòng trọ thì thấy cha mình là ông Trần Hoàng (44 tuổi) đang mở đĩa ca nhạc nhưng không “xin phép”. Thấy vậy, Sơn tỏ thái độ bực tức, sẵng giọng lớn tiếng với cha và đem đĩa ca nhạc cất đi.

Tức tối trước thái độ hỗn hào của đứa con trai, ông Hoàng vung tay tát một cái vào mặt Sơn. Sẵn cơn tức giận, Sơn liền vác cây vào nhà đánh cha, nhưng vì lúc này mọi người ở khu trọ kịp thời can ngăn nên không có chuyện gì xảy ra.

Sơn tức tối, vùng vằng bỏ ra ngoài, đi nhậu bí tỉ, say mềm. Sau đó, Sơn tự đi mua 5 lít xăng tẩm lên người, cầm can xăng, bật lửa xông vào dãy trọ lùng sục cha để “xử” cho hả giận. Bất bình trước hành động ngỗ ngược của Sơn, anh Châu Nhiên (23 tuổi – cùng xóm trọ) nhảy vào can ngăn Sơn. Sơn đổ tiếp một phần xăng lên người anh Nhiên và châm lửa đốt, khiến anh bị bỏng 40%.

Chưa thỏa cơn, Sơn tiếp tục đổ xăng lên người anh Trương Quỳnh Lê (27 tuổi) - em rể của hắn đang ngồi trong phòng, khiến anh Lê nhập viện trong tình trạng bỏng nặng với 45% diện tích cơ thể.

Mặc dù nhiều người chứng kiến đã nỗ lực tham gia dập lửa, nhưng do ngọn lửa cháy nhanh, cộng với thái độ hung hăng của Sơn đã khiến 3 người cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong  tình trạng bỏng nặng. Trong đó, đối tượng Sơn bị bỏng  tới 85% diện tích cơ thể.

Trao đổi với PV, đại diện Công an phường Bình Hòa cho biết, hiện toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an thị xã Thuận An – Bình Dương thụ lý vụ việc, tiếp tục điều tra, làm rõ.
  • (tổng hợp)

 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc