Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn lộ "hint" đi du lịch cùng nhau

( PHUNUTODAY ) - Dù cô nàng không thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng chiếc "hint" to đùng này cũng đủ khiến fan của cặp đôi bàn tán xôn xao.

Thời gian gần đây, cư dân mạng phát hiện Ngô Kiến Huy đang bí mật hẹn hò với hot girl kém 9 tuổi Uyên Endy. Mới đây, dân mạng còn xôn xao thông tin Ngô Kiến Huy và Uyên Endy đã cùng nhau đi du lịch ở Phú Quốc. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1997 đã check-in tại resort 5 sao ở đảo ngọc, trong tấm hình là một người nào đó đang bơi dưới bể bơi. Trong khi trước đó nam ca sĩ cũng từng đăng tải loạt ảnh đang bơi tại chính bể bơi này, mặc chiếc quần tương tự người trong ảnh. 

nkh
3

Ngay khi phát hiện ra điều "sai sai", một cư dân mạng đã hỏi khó Uyên Endy: "Anh nào đang bơi dưới hồ bơi vậy ta?". Đáp lại, hot girl 9x khéo léo: "Khách sạn 1000 người chị biết ai chết liền". Dù cô nàng không thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng chiếc "hint" to đùng này cũng đủ khiến fan của cặp đôi bàn tán xôn xao.

Mới đây nhất, cư dân mạng lại xôn xao vì nhiều bằng chứng hẹn hò của Ngô Kiến Huy và hotgirl kém 9 tuổi. Cụ thể, một tài khoản TikTok đã chia sẻ đoạn clip chỉ ra nhiều chi tiết được cho là trùng khớp kỳ lạ giữa Ngô Kiến Huy và Uyên Endy như: vòng tay, nón, áo... đều giống nhau đến lạ. Sự trùng hợp nhiều đến mức gần như không một người hâm mộ nào có ý "đẩy thuyền" thêm vì sự tình đã quá rõ ràng.

ngo-kien-huy-lai-lo-bang-chung-hen-ho-kho-choi-cai-voi-hotgirl-kem-9-tuoi-tai-sac-ven-toan-2-ngoisaovn-w1000-h1000
ngo-kien-huy-lai-lo-bang-chung-hen-ho-kho-choi-cai-voi-hotgirl-kem-9-tuoi-tai-sac-ven-toan-3-ngoisaovn-w999-h781

Uyên Endy là hotgirl sở hữu gương mặt khả ái với những ưu điểm về ngoại hình như đôi mắt to, mũi cao cùng nụ cười duyên dáng. Cô nàng đã tốt nghiệp Đại học Luật TP.HCM và là chủ của 2 tiệm nail.

Trước đó cả hai cũng từng bị nghi đang hẹn hò nhưng đại diện của Ngô Kiến Huy từ chối phản hồi về tin đồn này. Về phía Uyên Endy, cô cũng từng lên tiếng phủ nhận yêu đương và khẳng định chỉ là anh em thân thiết với Ngô Kiến Huy.

Trải qua 8 năm yêu đương với đầy đủ ngọt ngào lẫn giông tố, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của mọi người. Cách đây vài ngày, Đông Nhi vô tình bật mí chuyện Khổng Tú Quỳnh đã có người mới khiến nhiều người bất ngờ. 

Về phần Ngô Kiến Huy khi nói về về việc kết hôn sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, anh bật mí: “Tôi đang sống cùng bố mẹ, chuyện tôi chưa lập gia đình thì cũng không làm hai người sốt sắng, chắc vì bố mẹ hiểu, tình yêu là cái duyên, có muốn giục con lấy vợ cũng không được. Tôi lúc nào cũng sẵn sàng mở lòng mình, nhưng đều phải chờ nhân duyên cái đã…”.

Sau khi kết thúc mối tình của mình, "chàng Bắp" Ngô Kiến Huy vướng nghi vấn hẹn hò hot girl Ribi Sachi - thành viên nhóm hài FapTV từ đầu tháng 3/2020. Thời điểm đó, nam ca sĩ điển trai và Ribi Sachi từng hợp tác trong 1 sản phẩm của nhóm hài FapTV và mối quan hệ của cả hai ngày càng trở nên thân thiết hơn khi netizen thường xuyên soi được những bằng chứng check-in cùng địa điểm của cặp đôi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link