Ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của “hot girl bánh ngọt”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù có sở thích ăn bánh ngọt nhưng cô nàng hot girl Cửu Mĩ Tử vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

Cửu Mĩ Tử, cô gái trẻ đến từ Malaysia trở lên nổi tiếng một cách tình cờ sau khi những bức ảnh chụp cô đang ăn một chiếc bánh ngọt to được đăng tải trên mạng xã hội.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh chụp cô đang ăn một chiếc bánh ngọt to được đăng tải trên mạng xã hội.

Cô gái sinh năm 1995 sở hữu ngoại hình xinh xắn, quyến rũ tạo dáng tự nhiên, tay cầm một chiếc bánh ngọt lớn, phía trên có rất nhiều kem, sô cô la và hoa quả. Hình ảnh lành mạnh này khác xa với những cô gái mới lớn thích nhịn ăn để giảm cân và ngay lập tức được cộng đồng mạng tán thưởng.

Mô tả ảnh.
Vẻ đẹp trong sáng với nụ cười rạng rỡ của “hot girl bánh ngọt”.

Vẻ đẹp trong sáng với nụ cười rạng rỡ của cô sinh viên của một trường đại học ở Segamat, Malaysia thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Cửu Mĩ Tử chính là hình mẫu của những cô gái đẹp khoẻ khoắn và tự nhiên, đáng để giới trẻ học tập. Những thông tin về cô cũng trở thành đề tài hot trên mạng.

Được biết Cửu Mĩ Tử có sở thích ăn bánh ngọt nhưng vì ngại làm nên thiếu nữ này thường mua về hoặc rủ bạn bè đi ăn.

Ngắm những búp bê sống chưa từng dao kéo đẹp nhất thế giới
Sở hữu ngoại hình hoàn hảo cùng với phong cách trang điểm như búp bê Barbie, những cô nàng này được mệnh danh là búp bê sống đẹp nhất thế giới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link