Ngỡ ngàng với cuộc ly hôn bí ẩn của mỹ nhân Việt nổi tiếng tự nhận mình là "hồng nhan bạc tỷ"

( PHUNUTODAY ) - Nữ MC kiêm diễn viên này đang có cuộc sống thế nào là điều mà nhiều người tò mò hơn cả.

Nhắc tới "Nữ hoàng ảnh lịch", bên cạnh Diễm Hương, Việt Trinh,... không thể không nói đến Thanh Mai. Vào những năm 1990, Thanh Mai là một trong những mỹ nhân đắt show chụp ảnh lịch. Ở cái tuổi mới 12, 13, nhờ bén duyên với múa ballet mà Thanh Mai gây chú ý với diện mạo thanh thoát, dáng vóc đẹp hút mắt dù khi ấy chỉ mới là cô bé.

Empty

Tên tuổi của Thanh Mai được nhiều người biết đến nhiều nhất chính là vào năm 1992 khi chị đạt ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Ngôi sao điện ảnh ngày mai. Danh hiệu này chính là cột mốc đưa Thanh Mai đến gần hơn với công chúng.

Nhờ nhan sắc mỹ miều, thanh thuần và rất đỗi dịu dàng, Thanh Mai từ đó trở thành một trong những gương mặt nổi bật xuất hiện trong hàng loạt những tấm ảnh lịch treo tường vào những năm 1990, cùng với Giáng My, Diễm Hương, Việt Trinh, Hiền Mai…

Thời trẻ Thanh Mai đẹp là thế đến lúc có tuổi cô lại càng gây mê khán giả với nhan sắc trẻ đẹp chấp thời gian, chấp cả tuổi tác. Người phụ nữ đa tài này được nhiều người ngợi khen ‘đẹp như một giấc mơ’, ngoài thân hình chuẩn như 1 siêu mẫu với vòng eo 56cm, ‘nữ hoàng ảnh lịch’ xứ Nghệ còn duy trì được nước da bóng loáng như gương.

Empty

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, MC Thanh Mai cho biết, câu "hồng nhan bạc tỷ" khá đúng với cuộc đời cô. Người đẹp chia sẻ, bạc tỷ ở đây không phải là may mắn nhận được của trên trời rơi xuống. Có diện mạo bên ngoài tốt, cô được mời đóng phim, được mời làm nghệ thuật.

Về chuyện riêng tư, Thanh Mai từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 1 con gái hiện 18 tuổi, đang sống ở Mỹ. Thế nhưng ít ai biết chồng cô là ai và lý do ly hôn là gì. Tuy nhiên, trước câu hỏi có phải do bản lĩnh, tài giỏi nên người đàn bà khó giữ được hạnh phúc, Thanh Mai chỉ chia sẻ: "Tôi không nói đàn ông là xấu nhưng đôi khi ở Việt Nam có sự gia trưởng nên phụ nữ hay chịu đựng. Tôi nghĩ tại sao mình lại phải chịu đựng như vậy. Nếu như mình hòa hợp với nhau, có thể sống tốt, mỗi người có một cuộc đời, nếu mình cảm thấy hòa hợp được thì mình nên gắn bó với nhau, đối xử tốt với nhau để không ân hận rằng mình đã làm những gì tốt nhất cho người mình thương yêu. Còn nếu không phù hợp nữa thì mình nên giải thoát cho mình và người ấy. Và chưa chắc những người chịu đựng đã sống tốt hơn mình."

Thanh Mai cũng khẳng định rằng, cuộc sống giờ đây của cô đã khác trước rất nhiều - sau khi trải qua biến cố ly hôn. Cô thừa nhận bản thân tin luật nhân quả, tin vào năng lượng tích cực. Nếu gieo tiêu cực, nhăn nhó nói những lời tổn thương người khác, họ có thể nhịn 1 lần, 2 lần nhưng lần 3 họ sẽ trả lại những lời tiêu cực đó với mình.

Người ta thường nói, phụ nữ thành công, độc lập đều sợ kết hôn nhưng với Thanh Mai, đó là theo suy nghĩ truyền thống, người phụ nữ nên tìm một bến đỗ hôn nhân, xây dựng tổ ấm gia đình cho tương lai. Có người khác chọn kết hôn vì muốn có những sự ràng buộc về kinh tế, con cái... Cô cho rằng, đó đơn giản là sự lựa chọn mỗi người, miễn họ hài lòng và hạnh phúc với quyết định của mình.

"Riêng tôi nghĩ rằng trong cuộc sống này, chúng ta đến với nhau vì cần tìm một người đồng cảm, một người tri kỉ. Đó là sự tự nguyện, do đó một tờ giấy đăng ký kết hôn không phải vấn đề".

Empty

Hiện Thanh Mai đã tái hôn nhưng cô không công khai người chồng của mình. Cô chỉ tiết lộ: “Người bạn đời hiện tại cũng là doanh nhân như tôi, hiểu được cuộc sống và sự nghiệp của vợ. Tôi luôn độc lập với chồng về kinh tế. Khi đến với anh, tôi đã tạo dựng được cho mình cơ ngơi, công việc kinh doanh riêng.”

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link