Con gái Mai Phương nhận ra bố đầu tiên dù 8 năm không gặp, hiếm hoi nhắc đến người mẹ quá cố

( PHUNUTODAY ) - Theo lời Phùng Ngọc Huy, cô bé là người đầu tiên nhận ra anh ở sân bay dù chỉ đang đứng từ xa.

Vào tháng 8/2023, Phùng Ngọc Huy đã có chuyến trở về Việt Nam. bé Lavie cũng có thể ở cùng ba sau nhiều năm không có mẹ bên cạnh. Mới đây, Phùng Ngọc Huy lần đầu trải lòng về ngày anh trở về Việt Nam. Anh nói rằng bản thân rất háo hứng cũng có chút lo sợ vì hình ảnh của bản thân hiện tại đã không còn được như trước. 

"Cảm giác về lại Việt Nam sau 8 năm xa cách vui lắm. 8 năm rồi tôi mới được ăn các món Việt Nam, nên thích lắm, tôi ăn đủ món, bột chiên, hủ tiếu, bún thịt nướng… Nhưng thực ra tôi không dám ăn nhiều, sợ mập. Tôi muốn giữ hình ảnh ngày xưa đóng trong phim Cổng mặt trời, đi về mà mập quá cũng kỳ" - Phùng Ngọc Huy chia sẻ. 

Anh cũng tiết lộ con gái là người đầu tiên nhận ra anh ở sân bay dù chỉ đang đứng từ xa. "Lavie và cả gia đình ra sân bay đón em. Mọi người không ai nhận ra luôn nhưng từ trên lầu, bé là người nhận ra em đầu tiên và chỉ: 'Ba kìa' xong chạy tới cầm tay. Bé cũng có rụt rè, nhưng đợt này thôi, đợt sau em về chắc sẽ khác", Phùng Ngọc Huy kể.

maiphuong

Anh cho biết bé Lavie còn có hơi rụt rè vì 8 năm rồi mới gặp bố ở ngoài sau những lần nhìn nhau qua điện thoại. Nhưng khi đã bắt đầu làm quen và chiều theo những sở thích của con gái, Phùng Ngọc Huy vui mừng vì Lavie gần gũi và trở nên quấn bố.

Cụ thể, Phùng Ngọc Huy chia sẻ: "Ngày đầu tiên, con hỏi tôi về cuộc sống ở Mỹ, làm công việc gì. Hai cha con tôi còn ở chung nhà cùng nhau. Tôi đón bé Lavie về ở nhà ba mẹ tôi. Sáng dậy, tôi chuẩn bị đồ cho con rồi chở con đi học, chiều lại đi đón về. Có hôm đang đi thì trời mưa, hai cha con cứ vừa đi vừa trú mưa, có nhiều kỷ niệm vui. Nhà tôi ở quận 3 mà con lại học ở quận Bình Thạnh, rất xa.

Dù Mai Phương mất đã lâu nhưng con tôi vẫn nhớ rõ mọi thứ về mẹ. Tôi chở con đi học thấy bé vẫn nhớ kỹ từ trường mầm non tới căn chung cư ở với mẹ rồi chỉ cho tôi. Tôi thì không nhắc lại chuyện cũ nhưng bé tự động nhắc ra. Con gái tôi rất mạnh mẽ, lúc tôi ra sân bay về lại Mỹ con cũng không khóc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link