Ngỡ ngàng với hình ảnh Xuân Mai tuổi 26: Khuôn mặt mũm mĩm, nhiều vết đồi mồi

( PHUNUTODAY ) - Xuân Mai bé xíu năm nào giờ đây đã trưởng thành, và thay đổi rất nhiều khi trải qua 3 lần sinh nở ở tuổi 26.

Sau thời gian vắng bóng, Xuân Mai vừa cập nhật hình ảnh mới:"Cả nhà ơi, cho em xin lỗi vì lại vắng bóng mấy tháng nay. Nhà mình cố giữ sức khỏe nhé, chịu khó ở nhà để sớm được trở lại cuộc sống bình thường... Cố lên nào".

xuanmai

Ngoại hình khác lạ của Xuân Mai gây chú ý. Ở tuổi 26, Xuân Mai tròn trịa bởi 3 lần sinh nở, gương mặt to tròn, làn da trắng mịn nhưng lộ rõ nhiều vết đồi mồi. Đặt hình ảnh năm xưa và hiện tại của Xuân Mai cạnh nhau, nhiều người ngỡ ngàng vì các đường nét chẳng liên quan, tuy 1 mà như 2 người xa lạ.

xuanmai2

Xuân Mai sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là ca sĩ Tuấn Cảnh, mẹ là nghệ sĩ đàn guitar. Xuân Mai từng được xem là một hiện tượng âm nhạc, khi 2 tuổi đã lên sân khấu biểu diễn và phát hành nhiều băng đĩa.

Vào năm 2016, Xuân Mai khiến khán giả bất ngờ khi kết hôn và làm mẹ ở tuổi 21. Nhiều người cho rằng kết hôn sớm sẽ khiến Xuân Mai không có thời gian theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên nữ ca sĩ nhí một thời chia sẻ cô tin rằng mỗi việc trên đời đều có duyên số. Cô khẳng định hài lòng với những gì mình có nên không tiếc nuối hay buồn bã vì hào quang đã qua.

Cuối năm 2018, nghệ sĩ Thu Thu xác nhận Xuân Mai đã sinh con thứ ba. Chị cho biết gia đình vốn neo người nên khuyến khích Xuân Mai sinh nhiều con "cho vui nhà cửa". Ngoài ra, việc sinh con liên tiếp trong 3 năm có thể làm cả gia đình vất vả nhưng sau này đỡ cực trong việc đưa đón bé đi học.

Nhiều bạn bè, người thân đã gửi lời chúc mừng nghệ sĩ Thu Thu và Xuân Mai. Đa số các bình luận khen hai con trai lớn và con gái nhỏ của nữ ca sĩ kháu khỉnh, đáng yêu và có nhiều nét giống bố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link