Xuân Mai hiếm hoi khoe ảnh gia đình, con gái út đúng "bản sao" của mẹ hồi bé

( PHUNUTODAY ) - Đặt 2 bức hình cạnh nhau thật khó để biết đâu là Xuân Mai ngày bé và đâu là con gái của cô

Sau thời gian rời Vbiz để sang Mỹ, Xuân Mai có cuộc sống khá kín tiếng. Mới đây, Xuân Mai gây chú ý khi hiếm hoi tung ảnh 3 con lên MXH .Cô tâm sự: "Muốn chụp hình đẹp cho mấy bạn nhỏ này em phải chụp ít nhất 100 tấm rồi ngồi lựa. Hôm qua em chỉ chụp được khoảng 10 tấm nên chẳng có tấm nào mà cả 3 đứa nhìn đàng hoàng hết".

Empty
Empty

Phải lâu lắm rồi bà mẹ 3 con tái xuất và hé lộ khoảng riêng tư trong cuộc sống của mình lên MXH. Điều khiến nhiều người chú ý chính là diện mạo của cô công chúa út quá giống Xuân Mai ngày bé. Có thể thấy, con gái út nhà Xuân Mai sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn, so với ảnh Xuân Mai ngày bé, con gái út của cô nàng đúng chuẩn là "bản sao" vì giống mẹ như khuôn đúc.

Empty

Xuân Mai sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha là ca sĩ Tuấn Cảnh, mẹ là nghệ sĩ đàn guitar. Xuân Mai từng được xem là một hiện tượng âm nhạc, khi 2 tuổi đã lên sân khấu biểu diễn và phát hành nhiều băng đĩa.

Vào năm 2016, Xuân Mai khiến khán giả bất ngờ khi kết hôn và làm mẹ ở tuổi 21. Nhiều người cho rằng kết hôn sớm sẽ khiến Xuân Mai không có thời gian theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên nữ ca sĩ nhí một thời chia sẻ cô tin rằng mỗi việc trên đời đều có duyên số. Cô khẳng định hài lòng với những gì mình có nên không tiếc nuối hay buồn bã vì hào quang đã qua.

Trước đó vào cuối năm 2018, nghệ sĩ Thu Thu xác nhận Xuân Mai đã sinh con thứ ba. Chị cho biết gia đình vốn neo người nên khuyến khích Xuân Mai sinh nhiều con "cho vui nhà cửa". Ngoài ra, việc sinh con liên tiếp trong 3 năm có thể làm cả gia đình vất vả nhưng sau này đỡ cực trong việc đưa đón bé đi học.

Nhiều bạn bè, người thân đã gửi lời chúc mừng nghệ sĩ Thu Thu và Xuân Mai. Đa số các bình luận khen hai con trai lớn và con gái nhỏ của nữ ca sĩ kháu khỉnh, đáng yêu và có nhiều nét giống bố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link