Ngỡ ngàng với nhan sắc thời trẻ của nữ diễn viên hài Vbiz: Việt Hương từng làm mẫu ảnh, Vân Dung thi Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Các nữ diễn viên hài ngoài đem đến tiếng cười cho công chúng còn khiến netizen ngạc nhiên với diện mạo chuẩn chỉnh thời còn trẻ.

Các nữ diễn viên hài thường được đặc biệt chú tâm nhờ sự duyên dáng, đem lại tiếng cười ý nghĩa cho khán giả. Thế nhưng nếu nhìn hình ảnh từ nhiều năm về trước của họ, ai cũng phải trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp chẳng kém cạnh Hoa hậu nào. 

Thúy Nga

Thúy Nga là một trong những diễn viên hài nổi tiếng của Việt Nam, cô từng khiến netizen trầm trồ với nhan sắc tuổi 18 của mình. Hồi còn trẻ cô chuẩn hot girl lúc bấy giờ. Cô còn chia sẻ hài hước: "Không nhớ tôi đã mua đâu một đôi hoa tai bông cúc to chà bá đeo hai bên. Cũng thời trang lắm chứ. Thời này hình không có photoshop nhưng có cái mốt là lông mi trên mắt. Anh thợ chụp ảnh vẽ sợi nào sợi nấy đụng tới trán luôn".

Empty
Empty

Việt Hương

Việt Hương từng được cư dân mạng “soi" ra bức ảnh đang tạo dáng chuyên nghiệp, khoe sắc vóc trẻ trung. Cô cùng từng có thời gian làm mẫu ảnh. Thời còn trẻ, nữ nghệ sĩ được nhận xét sở hữu gương mặt ngây thơ, tạo thiện cảm cho người xem. Thời điểm hiện tại, bà mẹ 1 con đã chuyển sang mặn mà hơn, ghi điểm với fan nhờ lối diễn xuất duyên dáng.

Empty
Empty

Hồng Vân

NSND Hồng Vân thời con trẻ sở hữu cân nặng là 49kg, cao 1m65. Thân hình lúc bây giờ của bà xã Lê Tuấn Anh thon gọn chuẩn chỉnh. Cô được các đồng nghiệp cùng thời khen ngợi còn có gương mặt hiền lành, lanh lợi và có nhiều nam sinh theo đuổi. Thời điểm hiện tại, tuy đã ở độ tuổi trung niên và có cháu ngoại, Hồng Vân vẫn tạo được thiện cảm với khán giả bởi sự phúc hậu của mình.

Empty
Empty

Hồng Đào

Hồng Đào cũng có nhan sắc xinh đẹp thời còn trẻ. Theo đó, nữ diễn viên mang vẻ đẹp phóng khoáng pha chút cổ điển. Dù hoạt động tại hải ngoại hay trong nước, bà mẹ 2 con cũng tạo được dấu ấn mạnh mẽ nhờ nhiều vở hài kịch đình đám, đem lại tiếng cười cho khán giả. 

Empty

Dù đang ở độ tuổi U60, diễn viên vẫn giữ được độ trẻ trung ngời ngời. Bên cạnh đó vóc dáng thon gọn của cô cũng khiến netizen bất ngờ. Hồng Đào còn được mệnh danh là nữ diễn viên hài trendy nhất nhì showbiz Việt với gu thời trang trẻ trung. 

Empty

Vân Dung

Quen thuộc với với vai diễn Táo Y Tế trong chương trình Táo Quân hàng năm. Vân Dung thường được gắn liền với hình ảnh hài hước cùng biểu cảm trề môi, nhăn mặt. Thế nhưng khi còn trẻ, diễn viên cũng có nhan sắc thuộc hàng "hiếm có khó tìm". Được biết cô còn từng thi Hoa hậu và lọt Top 15 khi mới 16 tuổi.

Empty

Vóc dáng của diễn viên 11 Tháng 5 Ngày cũng được đánh giá cao thời điểm đó. Hiện tại, cô vẫn giữ được thần thái chuẩn chỉnh ở độ tuổi U50.

Empty

Các nữ diễn viên hài ngoài đem đến tiếng cười cho công chúng còn khiến netizen ngạc nhiên với diện mạo chuẩn chỉnh thời còn trẻ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link