Ngô Thanh Vân cầu hôn tình trẻ Huy Trần nhưng phản ứng của của nam chính gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Lãng mạn tới vậy rồi chắc ngày về chung nhà của Ngô Thanh Vân và tình trẻ này sẽ không còn xa.

Dạo gần đây, cặp chị em Ngô Thanh Vân và Huy Trần phát "cẩu lương". Mới đây, cô gây sốt khi khoe ảnh "follow me" nắm tay ai đó, dựa vào hình xăm thì chắc chắn là Huy Trần. Cô còn còn mượn lời bài hát để công khai nói lời cầu hôn tình trẻ kém 11 tuổi. Ngô Thanh Vân đã dí dỏm bật mí luôn. "Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không? Hỏi vậy phải không ta? Định đi chốn dịch rồi giả bộ hỏi luôn... mà sao thấy im re?", Ngô Thanh Vân viết.

ngothanhvan 1

Mới cách đây một thời gian, tình trẻ kém 11 tuổi đã chính thức đăng tải bức ảnh chụp cùng Ngô Thanh Vân và còn gửi đến co một lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Thức dậy bên em giống như ly cà phê nóng buổi sáng, khiến mình có một cảm giác hồi hộp, an ủi và làm cho anh háo hức để bắt đầu một ngày mới". Điều này cho thấy nam CEO dường như đã thoải mái hơn trong việc công khai chuyện tình cảm với "đả nữ" Ngô Thanh Vân. 

Tối 28/4, phim mới của Ngô Thanh Vân đã có buổi ra mắt sau nhiều lần hoãn vì dịch. Lần này còn có sự xuất hiện củ CEO Huy Trần - tình kém tuổi của Ngô Thanh Vân đến ủng hộ cho bạn gái. Ban đầu, Huy Trần đứng trò chuyện cùng bạn ở cách xa thảm đỏ.

ngothanhvan 2

Không hề né tránh, Ngô Thanh Vân chủ động tiến về phía Huy Trần để chỉ anh xem các bé thiếu nhi và còn gọi tình kém tuổi là: "Chú Huy!". Huy Trần mở nắp nước suối cho bạn gái uống. Ngô Thanh Vân lại nhắc nhở Huy Trần lau mồ hôi trên trán. Đây là lần hiếm hoi Huy Trần xuất hiện công khai cùng Ngô Thanh Vân.

Trước đó, theo cập nhật của Huy Trần một lần nữa khiến dân tình càng chắc chắn hơn về chuyện sống chung của hai người. Cụ thể, Huy Trần đã đăng clip tập thể dục buổi sáng với một người phụ nữ cùng với dòng chú thích: "Hoạt động thường lệ mỗi buổi sáng của chúng tôi". Và chắc chắn là ai cũng nhìn ra nữ chính là Ngô Thanh Vân. Việc Huy Trần tiết lộ thói quen mỗi buổi sáng cùng Ngô Thanh Vân dường như đã ngầm xác nhận việc anh đang sống chung với bạn gái hơn tuổi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link