Những lần sao Việt lăn xả vì vai diễn: Ngô Thanh Vân bị chấn thương nặng, Lan Ngọc gặp tai nạn suýt mất mạng

( PHUNUTODAY ) - Vì muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật nên nhiều nghệ sĩ đã bất chấp chịu đau đớn, bị thương khi diễn những cảnh quay khó.

Ngô Thanh Vân

Khi quay phim Hai Phượng, Ngô Thanh Vân đã lăn xả hết trên phim trường mà không dùng diễn viên đóng thế vì vậy cô đã bị chấn thương nghiêm trọng. Cụ thể, ở phân cảnh cuộc rượt đuổi trên sông, cii không may bị hụt chân khiến đầu gối đập mạnh vào thành ghe dẫn đến nứt xương đầu gối trầm trọng. Vì sự việc này, đàon phim dự định sẽ tạm ngưng các cảnh quay chính có mặt Ngô Thanh Vân để nữ diễn viên yên tâm chữa trị. Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân không đồng ý hủy lịch trình, thậm chí cô vẫn trở lại đoàn phim. Để đối phó với cơn đau cô phải uống thuốc, châm cứu. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc thường được gắn với hình tượng “ngọc nữ” màn ảnh. Ít ai biết được rằng để hoàn thành tốt các vai diễn, Lan Ngọc đã lăn xả hết mình, thay đổi hình tượng liên tục qua từng tác phẩm phim điện ảnh.

Empty

Năm 2016, Lan Ngọc đảm nhận nữ chính bộ phim Găng Tay Đỏ thuộc thể loại hành động và có nhiều cảnh quay khá nguy hiểm và bị gặp tai nạn, thậm chí còn suýt mất mạng. Cụ thể, Lan Ngọc từ chối diễn viên đóng thế khi thực hiện cảnh lái mô tô vượt qua hai chiếc xe tải đang đối đầu nhau nhưng xe bị vào đầu xe tải và ngã xuống đường. Cô bị gãy xương chân, phải tạm hoãn quay để bó bột một thời gian.

Thúy Ngân

Đảm nhận một vai diễn trong Hải Đường Trong Gió, Thúy Ngânbiến thành một "đả nữ" với những pha hành động, đấm đá đẹp mắt. Nhưng trong quá trình làm phim cô bị chấn thương nặng đến mức ngất xỉu.

Empty

Cô bị văng ra khỏi sàn đấu nửa mét và bất tỉnh, phần lưỡi của cô cũng bị dập nghiêm trọng. Cú ngã đó khiến phần cổ của Thúy Ngân bị chấn thương, nữ diễn viên phải dùng đến dụng cụ chuyên dụng để cố định. Ngoài ra, cô còn tiết lộ rằng bị bung khớp vai, bạn diễn đá vẹo mũi,…

Ngoài ra trong phim Hoa Vẫn Nở Mùa Đông, sau cảnh quay bị xe đụng thì đến cảnh bị đẩy ngã xuống ao, Thúy Ngân chia sẻ sau hai phân đoạn đó cô bị chấn thương mô mềm, cột sống đau buốt.

Trúc Anh

Mắt Biếc là bộ phim điện ảnh có sức hút lớn trong năm 2019 nhờ dàn diễn viên trẻ đầy tài năng cùng sự đầu tư chỉn chu của đạo diễn Victor Vũ. Tuy nhiên trong bối cảnh Hà Lan (Trúc Anh) được Ngạn (Trần Nghĩa) đèo bằng xe đạp chạy song song với xe máy của Dũng (Trần Phong), Trúc Anh đã bất ngờ mất thăng bằng và ngã xuống mặt đường rất mạnh.

Empty

May mắn là cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và trấn an mọi người trong ekip để tiếp tục cảnh quay. Rất may mắn, tai nạn không để lại chấn thương nghiêm trọng cho cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link