Hồ Ngọc Hà duy trì thói quen làm điều này trước khi lên sân khấu, bảo sao sở hữu vóc dáng vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Trải qua 3 lần sinh nở, ngót nghét độ tuổi 38, giọng ca Cô đơn trên sofa vẫn khiến dân tình xuýt xoa, ngưỡng mộ trước body chuẩn chỉnh.

Mới đây, quản lý của Hồ Ngọc Hà đăng tải hậu trường một buổi biểu diễn của nữ ca sĩ. Dù sắp lên sân khấu nhưng cô vân tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là còn tranh thủ khởi động bằng những động tác tập gym cơ bản. Dù diện đồ bó sát, Hồ Ngọc Hà vẫn tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ. Đây có lẽ là bí quyết để cô sở hữu vóc dáng không chút điểm trừ.

hongocha2
hongocha1

Ngoài ra, ảnh chụp Hồ Ngọc Hà do khán giả có mặt tại sự kiện ghi lại cũng nhận về "cơn mưa" lời khen ngợi. Qua camera thường, nữ ca sĩ vẫn "bừng sáng" với khí chất ngút ngàn, sang chảnh.

hongocha3

Được biết trong thời gian này, nữ ca sĩ đang chạy show khá nhiều, trong đó có việc làm HLV của một chương trình người mẫu. Mới đây, trước nhận xét các thành viên của team Hồ Ngọc Hà không mấy nổi trội, Hồ Ngọc Hà cho hay tiêu chí cô chọn là những gương mặt mới, nên sẽ có bất lợi: "Chương trình muốn các bạn phải trở thành những huấn luyện viên tương lai. Trong quá trình tuyển chọn, những gương mặt đã được mọi người biết đến chưa đủ cho tôi cảm thấy wow và thích. Nhưng cũng có thể tôi quá khó tính nên tôi chưa chọn được cho team mình để mình hài lòng nhất. Tuy nhiên cuối cùng thì tôi cũng có Như Vân, Hoàng Yến là những người mẫu chuyên nghiệp.

haho2

Sau đó tôi lựa chọn tiếp những gương mặt trẻ hơn, vì tôi mong muốn nó có sự hòa trộn để có thể nhìn nhận rõ hơn giữa thế hệ mới và thế hệ cũ, để xem thử tư duy của các bạn như thế nào. Tất nhiên với các bạn mới thì mình sẽ mất nhiều thời gian nói chuyện, tập luyện nhiều hơn, nhưng các bạn là những người biết lắng nghe, có tư duy mới mẻ để giúp tôi hiểu hơn về thế hệ trẻ các bạn. Cám ơn sự nỗ lực của các bạn trong team đã mang lại chiến thắng vô cùng quan trọng dành cho team của Hồ Ngọc Hà với một thử thách cực kỳ khó. Đấy cũng là điều làm tôi vô cùng tự hào"

Hồ Ngọc Hà cho biết sẽ tập luyện nhiều hơn cho các thành viên: "Điều còn lại tùy thuộc vào sự quyết tâm của các bạn. Nếu các bạn quyết tâm, buộc phải có một gương mặt tỏa sáng. Giống đi thi Hoa hậu, các bạn có thể thấy ở những vòng ngoài chẳng thấy ai cả, nhưng đến chung kết sẽ có một số đột phá lên, rất là sáng và đẹp trên sân khấu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link