Ngô Thanh Vân, Hà Tăng, Đặng Thu Thảo… thể hiện gu ăn mặc cực chất rong chơi ngày lễ lao động

( PHUNUTODAY ) - Kỳ nghỉ lễ lao động năm nay người dân đều được nghỉ một khoảng thời gian khá dài những 5 ngày. Vì vậy để tận hưởng thời điểm này sao Việt ai ai cũng hào hứng xách vali du hí sau ngày tháng làm việc vất vả.

Có người chọn cho mình bộ cánh đơn giản trẻ trung, kẻ lại sang chảnh, thần thái… ai ai cũng có cách riêng để tận hưởng kì nghỉ dài ngày.

Phong cách của Ngô Thanh Vân vốn rất đa dạng, khi thì mạnh mẽ, cá tính đúng đẳng cấp của một nữ đạo diễn tài ba, một "đả nữ" xứng hàng huyền thoại của làng phim Việt, lại có những khi, cô rất dịu dàng, nữ tính nhưng tuyệt nhiên, người đẹp 40 tuổi không ham diện đồ kiệm vải – những bộ cánh có thể giúp người ta phô diễn trọn vẹn vóc dáng.

Vậy là, không ai biết Ngô Thanh Vân sở hữu thân hình nóng bỏng, sexy "chết người", cho đến khi…cô khoe vòng 1 gợi cảm cùng áo tắm hai mảnh có tông màu cam rực rỡ, hút mắt.

Empty

Mới đây, mỹ nhân 40 tuổi vừa khiến dân tình được phen trầm trồ, mãn nhãn với hình ảnh diện bikini, khoe triệt để vòng 1 đầy đặn, vòng eo săn chắc, không chút mỡ thừa giữa khung cảnh mùa hè khoáng đạt tại Phú Quốc. Làn da nâu rắn rỏi càng tăng thêm hiệu ứng sexy, khỏe khoắn cho "đả nữ".

Empty

Ít khi xuất hiện tại các sự kiện Vbiz, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Mới đây, cô vừa đăng tải set đồ mang đậm hơi thở mùa hè gồm áo croptop và quần cạp cao khoe eo thon trong chuyến du lịch tại Phú Quốc, chẳng hề cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng nổi bật, trendy.

Empty

Trái ngược với Hà Tăng, Đặng Thu Thảo khoe dáng vóc sang trọng, quyền quý với blazer cùng quần, áo theo tông đen đơn sắc.

Empty

Hoàng Thùy tiếp tục chứng tỏ độ “on trend” với váy hai dây in ấn họa tiết da báo ấn tượng.

Empty

Chú rể Bình An đã ở sẵn đây rồi, còn cô dâu Phương Nga thì sao?

Empty

Những bộ áo tắm, áo khoác rộng rãi, trễ nải là sự lựa chọn của Chế Nguyễn Quỳnh Châu khi xuống phố hôm nay.

Empty

Quần xe đạp, áo khoác da và boots cổ cao là cách để Quỳnh Hoa trở nên nổi bật tại Paris.

Empty

Khánh Linh The Face tiếp tục chứng tỏ gu ăn mặc thời thượng khi chỉ dùng đúng 2 tông màu đen đỏ mà đã tạo được set đồ cực chất.

Empty

Khánh My, Tiến Vũ quyết định dành cho kỳ nghỉ lễ này cho nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link