Gu thời trang đồng điệu của các "cặp đôi chị em" Vbiz: Lệ Quyên lên đồ hack tuổi, Ngô Thanh Vân cá tính

( PHUNUTODAY ) - Những cặp chị em hơn kém nhau tới hơn chục tuổi nhưng từ gu thời trang đến nhan sắc vô cùng đồng điệu.

Lệ Quyên (1981) - Lâm Bảo Châu (1993)

Chuyện tình chị đẹp và phi công kém 12 tuổi đã tốn không ít giấy mực của truyền thông. Từ ngày hẹn hò, phong cách thời trang của Lệ Quyên thay đổi 180 độ. Những lần diện đồ đôi cùng Lâm Bảo Châu nhìn Lệ Quyên cứ tươi mới, mơn mởn như mới đôi mươi. 

dodoi1

Cặp đôi thường xuyên diện đồ đồng điệu cùng nhau với những set đồ vừa tôn lên vẻ lịch lãm của Lâm Bảo Châu vừa thể hiện sự sang chảnh của chị đẹp tuổi tứ tuần.

Là một yêu nữ hàng hiệu, cô luôn biết trưng dụng hững món đồ hiệu xa xỉ và tình trẻ Lâm Bảo Châu cũng vậy. Dù hơn kém nhau tới 12 tuổi, nhưng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn xuất hiện tình tứ và hợp gu nhau trong mọi set đồ, thậm chí không hề thấy sự chênh lệch tuổi tác.

Empty

Trương Ngọc Ánh (1976) - Anh Dũng (1990)

Trương Ngọc Ánh và tình trẻ kém 14 tuổi Anh Dũng cứ nhẹ nhàng sánh bước bên nhau suốt gần 3 năm qua. Trương Ngọc Ánh sở hữu gu thời trang gợi cảm, cá tính đôi khi còn có phần gai góc, mạnh mẽ, trong khi tình trẻ Anh Dũng luôn đóng khung hình ảnh của mình là một người đàn ông lịch thiệp.

Empty

Trương Ngọc Ánh phô diễn vóc dáng nhiều hơn, chăm diện đồ sexy nữ tính hơn, cùng với đó sắc vóc cũng tươi trẻ và thon thả hơn trước nhiều.

Ở tuổi 45, sắc vóc của Trương Ngọc Ánh vẫn là một "của hiếm" của Vbiz, cô chinh phục từ những bộ đầm cắt khoét hiểm hóc, set đồ cá tính thời thượng và cả những bộ bikini bỏng mắt.

Empty
Empty

Ngô Thanh Vân (1979) - Huy Trần (1990)

Ngô Thanh Vân và Huy Trần là cặp đôi chị em kín tiếng nhất Vbiz. Chị đẹp hơn phi công tới 11 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác cũng chẳng ảnh hưởng gì đến chuyện tình chị em ngọt ngào này.

Ngay từ trước khi công khai chuyện tình cảm, cả hai đã là một cặp đôi có gu thời trang cực kỳ ăn ý. Một trong những lần hiếm hoi Huy Trần xuất hiện công khai cùng Ngô Thanh Vân tại sự kiện, cả hai đều chọn những bộ áo dài truyền thống.

Huy Trần là một chàng CEO trẻ tuổi với phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ và vô cùng nam tính thì Ngô Thanh Vân cũng là một "đả nữ" với gu thời trang cá tính, chất chơi, style nữ tổng tài mạnh mẽ.

Những set đồ đơn giản như áo sơ mi + quần jeans, suit... Huy Trần thì chuẩn soái ca, còn Ngô Thanh Vân ra dáng chị đại quyền lực. Cách ăn diện đồng điệu lại vô cùng cá tính của cả hai người khiến dân tình vô cùng thích thú.

Empty
Empty

Sánh bước cùng Huy Trần, Ngô Thanh Vân chỉ như cô người yêu bé nhỏ đáng yêu chứ không ai nghĩ được rằng nàng là lại là một "đả nữ" khét tiếng, một chị đại tuổi 40+ của Vbiz Việt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link