Ngô Thanh Vân hé lộ chi tiết đặc biệt trong hậu trường tổ chức hôn lễ, nghe qua đã biết tốn kém ra sao

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngô Thanh Vân lại vừa hé lộ thêm chi tiết đắt giá trong hôn lễ của mình và chồng trẻ tại Đà Nẵng.

Chỉ còn vài giờ nữa, hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ diễn ra tại Đà Nẵng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân lại gây sốt với hình ảnh hậu trường chuẩn bị cho ngày trọng đại, đặc biệt là chi tiết về những bông hoa tươi tắn.

Cô bật mí: "Tất cả các loại hoa đã được nhập từ Châu Âu về và hiện đang được bắt đầu set up cho buổi lễ. Trong số rất nhiều loài hoa có một loại hoa đặc biệt được chính Ngô Thanh Vân yêu cầu là loài hoa Veronica, đây cũng chính là tên của chủ nhân buổi lễ. Và sự khó khăn nhất trong khâu chuẩn bị là phải nhập thêm 40% dự phòng trong quá trình vận chuyển và phòng luôn trường hợp gió biển mạnh có thể ảnh hưởng đến chất lượng của hoa. Các loại hoa: Hoa tulip, Eris diên vĩ, Flanel, Baby breath, Queen Anne Lace và Veronica.... đã là một phần quan trọng tạo nên một ngày tuyệt đẹp".'

Empty
Empty
Empty

Theo kế hoạch cũ, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào sáng 8/5, đến chiều tối thì tổ chức tiệc chiêu đãi các khách mời. Tuy nhiên, do tối 7/5, Ngô Thanh Vân và Huy Trần vừa tổ chức tiệc độc thân nên để đảm bảo sức khoẻ cho quan khách, cặp đôi đã quyết định dời lễ cưới lại vào buổi chiều 8/5, gộp chung với tiệc chiêu đãi.

saostar-pb701y9t5lnbt6yy

Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ xuất hiện để đón khách và chụp ảnh kỷ niệm lúc 15h chiều, đến 16h sẽ tiến hành các nghi thức quan trọng và ý nghĩa. 17h, khách mời sẽ dự tiệc thân mật và "quẩy" cùng cô dâu chú rể.

Sau 2 năm hẹn hò, Ngô Thanh Vân quyết định lên xe hoa ở tuổi 43 với CEO Huy Trần. "Đả nữ điện ảnh" hạnh phúc thông báo đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai, và mong mọi người chúc phúc cho cả hai trong hành trình sắp tới: "Thân chào bạn! Cảm ơn bạn vì đã đồng hành và theo dõi hành trình cuộc sống và công việc của Vân trong thời gian qua. Những thăng trầm, vui buồn, thành công và hạnh phúc của Vân đều đã được các bạn sẻ chia. Vân luôn trân trọng và cảm thấy mình cần có trách nhiệm với sự quan tâm ấy, vì Vân biết hẳn mình đã được mọi người rất yêu quý.

Hôm nay Vân sẽ chia sẻ với bạn một câu chuyện. Đó là câu chuyện của một người phụ nữ, tưởng chừng như đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian cô ấy không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc, vốn dĩ nó cứ dồn dập đến với nhau. Hành trình của cô ấy tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà cô ấy say mê. Thành quả cô ấy có được phần nào là món quà của thượng đế đã trao cho bởi sự chăm chỉ và nỗ lực ấy. Thế nhưng, dường như cô ấy vẫn thiếu, vẫn chưa thực sự là người hạnh phúc. Có những lúc ngoài công việc, đối diện với bốn bức tường, cô ấy cũng ao ước những hạnh phúc giản đơn như bao người phụ nữ khác trên đời.

huy-tran-hanh-phuc-don-sinh-nhat-ben-tinh-tre-ngo-thanh-van-5d055091-ngoisaovn-w999-h1130

Cô đã từng hứa với người cha nuôi đáng kính của cô, một ngày nào đó ông sẽ đưa cô vào lễ đường làm lễ cưới, trao cô tận tay một chàng trai nào đó xứng đáng người con gái mà ông đã chăm sóc từ tấm bé. Nay cha cô đã ở trên thiên đàng, và cô vẫn nợ ông lời hứa đó. Hai năm đại dịch, là hai năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây. Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối", nữ diễn viên chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link