Showbiz 28/4: Ngô Thanh Vân hé lộ bí mật của chiếc thiệp cưới, bạn gái Huỳnh Anh úp mở chuyện làm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Chiếc hộp trong suốt còn đại diện cho tình yêu thuần khiết và chân thành mà Huy Trần và Ngô Thanh Vân muốn chia sẻ đến mọi người.

ntv

Mới đây, ý nghĩa về tấm thiệp cưới của "đả nữ" Ngô Thanh Vân cùng bạn trai CEO cũng được hé lộ. Theo đó, hộp thiệp cưới được trang trí bằng những loài hoa dại mà cô dâu yêu thích. Một bí mật đặc biệt cũng được Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Tên tiếng anh của Vân là Veronica, và đây cũng là tên của một loài hoa dại như một ý nghĩa đại diện rất đặc biệt từ Vân. Chiếc hộp và chiếc thiệp trong suốt sẽ là chiếc chìa khóa gửi đến khách mời như một thông điệp thuần khiết và đại diện cho sự trong suốt. Nó đại diện cho tình yêu chân thật giữa người với người. Chúng ta có thể nhìn thấy nhau có thể cảm thông và cảm nhận tình cảm dành cho nhau trong cái vòng tròn nhỏ một cách thân mật nhất".

thanh-nien-huynh-anh-bach-lan-phuong-khong-phai-vo-toi

Mới đây, Bạch Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh gây chú ý khi đăng tải ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện với nam diễn viên. Theo đó, khi nam diễn viên than vãn đang ở một địa điểm quá đông người, Bạch Lan Phương liền hỏi thăm: "Được làm chưa chồng? Cố lên, còn sớm được lấy vợ". Nhận được lời động viên, nam diễn viên để lại nhãn dán cười thích thú. Chia sẻ cuộc trò chuyện lãng mạn, Bạch Lan Phương còn đính kèm dòng trạng thái úp mở: "Thanh niên đi làm một số giấy tờ cần thiết, để...". Qua cuộc đối thoại phía dưới thì khán giả có cơ sở để suy đoán nam diễn viên đang gấp rút làm thủ tục cần thiết cho ngày cưới của cả hai. Tuy nhiên, đây chỉ là suy luận của dân tình.

Untitled

Thời gian trước, Đỗ Mỹ Linh vướng nghi vấn hẹn hò tình cảm với thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Mới đây, "team qua đường" đã bắt gặp hình ảnh thân mật giữa người đẹp này và thiếu gia Hà thành tại một sự kiện có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như Mai Phương Thuý, Á hậu Tú Anh, Á hậu Phương Nga... Cả hai thoải mái trò chuyện với nhau giữa nơi đông người. Thậm chí, đàng trai còn nở một nụ cười rất tươi. Mối quan hệ giữa cặp đôi này đang được dân tình đặc biệt quan tâm và chú ý.

noophuocthinhmaiphuongthuy1a16025223120629212914388852380_29112020-bc03af5e

Mới đây, tại show nhạc riêng của ca sĩ Noo Phước Thịnh, cứ mỗi lần biểu diễn ca khúc nào liên quan đến tình yêu, Noo Phước Thịnh đều hướng mắt nhìn chăm chú về phía Mai Phương Thúy. Còn nàng hậu thì không ngại chia sẻ ngay tại show rằng: "Em thấy xấu hổ và cũng rất ngọt ngào. Nhưng mà không ngọt ngào bằng những lúc bọn em gặp riêng". Mai Phương Thúy cũng thú nhận mình có chút thẹn thùng vì trông không khác gì fan cuồng của Noo Phước Thịnh.

278967457_537273914416279_745526915362305893_n-7c37c2af

Mới đây, Hà Anh Tuấn đã chia sẻ câu chuyện giúp đỡ người mẹ đơn thân nuôi 2 người con khiếm khuyết khiến netizen vô cùng xúc động: "Tôi tìm đến thăm để xin 3 mẹ con chị Thu một ít cảm hứng sống mạnh mẽ tuyệt vời. Chị nói: Tân và Tiến là niềm hãnh diện của đời chị. Mình cứ cố gắng sống vui và làm việc chăm chỉ để nuôi chúng nó. Còn rồi có gì thì trời sẽ nuôi. Tôi nói: Vậy chị cho phép Chồi Việt Nam cùng lo một ít. Chồi Việt Nam may mắn sẽ cùng đồng hành suốt gần 3 năm trên giảng đường của Tiến".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link