Hoàng Bách tiết lộ từng bị trầm cảm, đã nghĩ đến việc có nên sống nữa không

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây, Hoàng Bách chọn sống một cách tích cực, mạnh mẽ, luôn hướng tới phía trước để khẳng định cho sự tồn tại của mình.

Xuất hiện trong một chương trình với vai trò giám khảo, Hoàng Bách tâm sự: "Tôi cũng có quãng thời gian gặp khó khăn về tâm lý tưởng chừng như không thể vượt qua nổi. Tôi gục ngã suốt quãng thời gian dài, bị trầm cảm và tâm lý rất yếu. Tôi thậm chí còn từng nghĩ đến việc có nên sống nữa không. Bất ngờ một ngày, tôi hay tin vợ mang thai lần ba và trách nhiệm gia đình đã vực tôi dậy khỏi quãng thời gian tăm tối đó. Trong quãng thời gian đó, tôi viết nên ca khúc Chạm vào vinh quang, cũng chính là tiếng lòng và sự khích lệ tinh thần cực lớn đối với bản thân tôi. Không chỉ thế, tôi còn hát ca khúc này ở rất nhiều bệnh viện dã chiến và bây giờ là chính tại chương trình này. Tôi muốn hát bài Chạm vào vinh quang ở đây bởi tôi đã chọn sống một cách tích cực, mạnh mẽ, luôn hướng tới phía trước để khẳng định cho sự tồn tại của mình. Tôi muốn những người đang gặp khó khăn khi nghe được ca khúc này cũng sẽ như Bách, sẽ mạnh mẽ để bước tiếp", anh cho biết.

hoang-bach-tram-cam-4-ngoisaovn-w2048-h1364

Hoàng Bách là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng trong làng âm nhạc Việt. Anh luôn gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách biểu diễn trẻ trung, tươi mới, mang lại nhiều nguồn năng lượng cho fan hâm mộ. Không chỉ vậy anh còn được khen ngợi là người chồng, người cha tốt và là người con có hiểu. 

hoang-bach-tram-cam-5-ngoisaovn-w2048-h1534

Năm 2020, Hoàng Bách đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trong bệnh viện kèm chú thích: "Ngày này cuối cùng cũng đến, sắp toang". Giải thích rõ hơn về việc bất ngờ tới bệnh viện, nam ca sĩ đã thừa nhận với một số người bạn thân thiết ở phần bình luận rằng anh đã quyết định đi triệt sản nhằm mục đích dừng lại ở 3 con cho vợ đỡ khổ vì phải sinh nở nếu mang thai ngoài ý muốn.

Khi nhận được lời khuyên không nên triệt sản, Hoàng Bách đều khẳng định việc vợ anh phải đau đớn sinh con còn khổ hơn rất nhiều. Hiện ngoài những chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ vẫn chưa có thêm phản hồi nào về quyết định triệt sản. Nhưng đa số khán giả đều cho rằng, Hoàng Bách đúng chuẩn là người chồng lý tưởng, sẵn sàng hi sinh bản thân vì bà xã.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link