Vợ Phan Mạnh Quỳnh bị nhắc nhở khi đăng đàn hỏi "có ai dạy cho đàn ông thành người tử tế chưa?"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người lo lắng cuộc hôn nhân của cả hai gặp trục trặc nhưng chính chủ đã lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, vợ Phan Mạnh Quỳnh có chia sẻ khá dài bàn về hôn nhân và người đàn ông trong một mối quan hệ: "Người ta hay cho ra những cuốn sách hoặc những buổi thao giảng cho phụ nữ “làm sao để giữ hạnh phúc gia đình” - dạy phụ nữ “cách tha thứ” khi người đàn ông “lỡ” phạm lỗi ra sao… hoặc dạy “kỹ năng để người đàn ông mê mẩn”. 

Nhưng có ai dạy cho “Đàn ông thành người tử tế và trách nhiệm” chưa? Gia đình là của cả 2 không riêng gì phụ nữ, giữ gìn điều đó tất nhiên là ở cả 2 rồi.

vo-minh-quynh-4-ngoisaovn-w1536-h2048

Hôm qua lướt Facebook thấy có chị vợt bắt gặp chồng đi bia ôm quay clip up Facebook, ấy vậy lại rất nhiều cmt bảo chị vợ quay như vậy là “tan cửa nát nhà” chồng sẽ “ly hôn” chị vì làm mất mặt anh ta… v..v. Thiết nghĩ người làm “Tan cửa nát nhà” đó có phải là chị vợ không? Hay việc “đỗ lỗi” nó dễ dàng hơn việc “Nhận lỗi”

Dẫu biết chuyện tình yêu hợp tan là “lẽ thường”. Nhưng đâu đó bản thân tôi vẫn tin vào “tình yêu” và “sự tử tế” là có thật trong cuộc sống. Chỉ là kẻ may mắn gặp kẻ thì không.Và bạn biết đó, trở thành người “Tử tế” không là “may mắn” mà đó là “Lựa chọn”.

Đôi khi trong cuộc sống cả đàn ông và phụ nữ đều có thể chợt “rung động” vì 1 ánh mắt , vì nụ cười, vì 1 thứ gì đó khác… nhưng để lựa chọn phụ nữ biết cách đặt lên bàn cân bên nào nặng bên nào nhẹ, lý trí mà lựa chọn về gia đình.. còn đàn ông thì lại dễ sa vào cái “cám dỗ” đó.

Không phải phụ nữ không có những phút giây yếu lòng mà là người ta có trách nhiệm giữ gìn hạnh phúc gia đình, Vy mong trách nhiệm đó không chỉ ở phụ nữ, mà đàn ông cũng hãy là người giữ gìn gia đình của “Chính các anh” nhé!", cô viết.

F49DABD2163E455BB48CB60F6B9B37B3_20210419141731

Bên dưới một dân mạng nhắc nhở Khánh Vy: "Liệu anh Quỳnh như thế nào sau khi đọc xong những dòng này?". Bà xã nam ca sĩ liền đáp lại: "Như thế nào là sao?"... Nhiều người lo lắng: "Anh Quỳnh làm chị buồn rồi à". Khánh Vy phủ nhận: "Không bé ơi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link