Ngô Thanh Vân, Văn Mai Hương đồng loạt bất bình The Remix?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Vân vừa có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý khiến không ít người đặt dấu nghi vấn phải chăng nữ diễn viên đang ám chỉ "The Remix".

Trên trang cá nhân của mình, "đả nữ" Ngô Thanh Vân vừa có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý khiến không ít người đặt dấu nghi vấn phải chăng nữ diễn viên đang ám chỉ "The Remix" không công bằng.

Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Chẳng có gì hay ho cả. Tôi là người ít nói. Nhưng cái gì thì cũng phải công bằng chứ. Sân chơi thì phải có luật chơi. Cứ tưởng là sẽ thay đổi bằng ấy năm. Ai ngờ nó cũng là thứ bàn cờ đen tối như ngày nào..." 

Dòng trạng thái được đăng tải trên trang của Ngô Thanh Vân đã nhận được rất nhiều ý kiến của công chúng. Thậm chí, nữ ca sĩ Văn Mai Hương còn không ngần ngại tag tên của Isaac thể hiện sự thương cảm.

Trong chương trình "The Remix" tối 1/9, Isaac xuất hiện với chiếc chân bị thương nhưng vẫn biểu diễn hết mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ điển trai chỉ về đích với vị trí thứ 6 trong khi Sơn Tùng MT-P chiến thắng với số điểm tuyệt đối.

Hồ Ngọc Hà ẩn ý chia sẻ sau "sự cố" Sơn Tùng MT-P
(Phunutoday) - Nhiều người cho rằng, Hà Hồ đăng tải những dòng này để ám chỉ việc mình đang trở thành tâm điểm của sự chú ý sau phần cho điểm 10 với Sơn Tùng MT-P.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link