Ngoài những lúc diện đồ rộng bị nghi mang bầu, Hari Won cũng có loạt khoảnh khắc lên đồ ôm sát khoe body

( PHUNUTODAY ) - Có sở thích diện các bộ cánh rộng để thoải mái trong sinh hoạt thường ngày hay mỗi khi gặp bạn bè nên ca sĩ thường bị "soi" vòng 2.

Hari Won là nghệ sĩ nữ vướng nhiều nghi án mang thai nhất, tuy nhiên không lần nào đồn đoán của khán giả là chính xác. Đơn giản lý do là vì cô có sở thích diện các bộ cánh rộng để thoải mái nên thường bị "soi" vòng 2. Thế nhưng nói đi nói lại cô cung không có ít lần màn "lên đồ" khoe body xuất sắc. 

Empty

Đầu tiên phải kể đến lần hiếm hoi diện đồ tắm của Hari Won vào năm 2020. Cô diện bộ áo tắm len móc chồng tặng, khoác thêm áo choàng mỏng vừa dạo chơi vừa chụp ảnh trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu.

Empty

Đôi chân thon dài và làn da trắng của người đẹp được khoe triệt để trong thiết kế này. Bên cạnh vẻ ngoài tươi tắn, vòng 2 phẳng lì, lấp ló sau lớp vải đan móc của mỹ nhân sinh năm 1985 cũng khiến netizen trầm trồ. 

Empty

Trước đó, Hari Won cũng diện đồ tắm để quay MV It’s you, tuy nhiên ở đây cô diện thiết kế 1 mảnh khá kín đáo. Dù vậy, khán giả vẫn thấy được sự tươi vui, năng động và tay chân vô cùng nuột nà của người đẹp. 

Empty

Thiết kế "mặc như không" được NTK Đỗ Long dành riêng cho Hari Won trong đêm nhạc của nữ ca sĩ. 

Empty

Tham dự sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam mới đây, giọng ca Anh Cứ Đi Đi chọn mẫu đầm lụa xanh, có phần tay ngang khoe thân hình gợi cảm. Mặc bộ cánh ôm sát, tôn body, người đẹp sinh năm 1985 cũng khéo dập tắt tin đồn.

Mỗi lần dự sự kiện hay dẫn chương trình truyền hình, bà xã Trấn Thành cũng khéo chọn những thiết kế thanh lịch nhưng vẫn đủ tôn dáng. Các mẫu váy liền có phần chiết eo được Hari Won đặc biệt ưu ái.

Empty

Bộ cánh đỏ nổi bật, có thêm thắt lưng khoe trọn vòng eo "con kiến".

Empty

Outfit đi dẫn chương trình đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung, khéo khoe vòng 2 phẳng lì.

Mới đây, khi liên tục hỏi về tin đồn mang thai, Hari Won đã thẳng thắn đáp trả: "Thật ra bụng hơi to là mập thôi. Hari nghĩ là mùa dịch ai cũng mập lên cả. Tin đồn Hari có bầu lần thứ 20 rồi thì phải. Hari không biết được sao bé mỡ này không chịu sinh ra mà nó cứ ở yên trong bụng mình hoài mình cũng thắc mắc lắm. Mong rằng sau đợi dịch này mình cũng hết mỡ và không còn tin đồn có bầu này. Nếu mình có tin tức tốt mình sẽ thông báo cho mọi người".

Sau khi về chung nhà với Trấn Thành, Hari Won đã có sự thay đổi lớn ở diện mạo, người đẹp xuống cân và có vóc dáng mảnh hơn nhưng vẫn giữ thói quen diện đồ rộng rãi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link