Ngọc Châu để lộ vòng 2 kém săn chắc, bị chê "lép vế" so với Hương Ly

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả nhận xét vòng 2 của Ngọc Châu dù vẫn "trùng điệp" nhưng không còn săn chắc như trước kia.

Hoa hậu Ngọc Châu vừa có màn xuất hiện thu hút nhiều sự chú ý tại sự kiện của Chi Pu. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chọn cho mình một set đồ denim đầy cá tính kết hợp boots jeans, kiểu tóc đi kèm và lối make up của cô được nhận xét là phù hợp với outfit.

Bộ trang phục giúp Ngọc Châu khoe triệt để vòng 2 nhấp nhô cơ múi. Thế nhưng lần này lại khác. Nhiều khán giả nhận xét vòng 2 của Ngọc Châu dù vẫn "trùng điệp" nhưng không còn săn chắc như trước kia.

Empty

Vòng 2 của Ngọc Châu được phô diễn triệt để thông qua trang phục. 

Empty

Ảnh cam thường cho thấy vòng eo của nàng Hậu vẫn nhấp nhô cơ múi nhưng lại có vẻ kém săn chắc.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả nhận xét về màn khoe cơ bụng của Ngọc Châu: "Nay eo lạ vậy", "Như mấy chị sinh rồi ý", "Giống bụng tui sanh con mấy năm quá, da lùng nhùng", "Body nay hơi bị xu nha", "Lúc trước body Ngọc Châu đâu có vậy ta"... 

Empty

Vòng eo vạn người mê của Ngọc Châu khi thi "Miss Universe 2022".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng so sánh Ngọc Châu với người chị em thân thiết Hương Ly. Cùng bước ra từ một cuộc thi người mẫu với danh hiệu Quán quân, hai người đẹp này thường xuyên bị dân tình đặt lên bàn cân.

Cách đây không lâu, cả hai trở thành đối thủ của nhau tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Lần này, Ngọc Châu đã xuất sắc vượt qua Hương Ly để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Empty

Ngọc Châu và Hương Ly thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh.

Dù phải ngậm ngùi dừng chân ở Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhưng sau cuộc thi, Hương Ly trở thành cái tên được các nhà mốt săn đón. Vóc dáng cân đối, mảnh mai nhưng khỏe khoắn của người đẹp Gia Lai khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Empty

Hương Ly "gây sốt" với màn khoe cơ bụng số 11 trên sàn diễn thời trang.

Empty

Chiếc eo của cô nàng khiến người xem trầm trồ không ngớt. 

Empty

 Hương Ly chắc hẳn đã phải luyện tập rất chăm chỉ. Mỗi lần khoe cơ bụng là Hương Ly lại nhận về "cơn mưa" lời khen từ phía người hâm mộ. 

Trên trang cá nhân, chân dài đến từ Gia Lai cũng "đốt mắt" khán giả bởi màn thả dáng trong set áo tắm nhỏ xíu. 

Ngọc Châu nay lại lộ khuyết điểm khiến cô bị cho "lép vế" hơn người chị em của mình. Hiện tại, màn khoe eo của Ngọc Châu tại sự kiện của Chi Pu vẫn là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm, bình luận của khán giả. 

Sở hữu một vòng eo gọn gàng, săn chắc, hiện rõ cơ bụng số 11 hẳn là khao khát của hầu hết chị em. Thế nhưng, vì nhiều lý do khác nhau, không phải ai cũng có thể hiện thực hóa mong ước này và Ngọc Châu là một trong số những người đẹp có vóc dáng thất thường nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link