Ngọc Hân được ông xã tổ chức sinh nhật tại Đà Lạt, tiết lộ điều nửa kia không thích nhưng vẫn làm vì cô

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu cho biết, ông xã cô đã âm thầm liên hệ với bạn bè của Ngọc Hân để mời đến Đà Lạt tham dự.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh của bản thân đón sinh nhật tại Đà Lạt. Nàng hậu cho biết, ông xã cô đã âm thầm liên hệ với bạn bè của Ngọc Hân để mời đến Đà Lạt tham dự.

Empty
Empty
Empty

Ngọc Hân chia sẻ, ông xã cô không thích đi du lịch nhưng lần này vì cô anh đã tự chuẩn bị chuyến đi: "Thật sự mình rất là vui, ấm áp trong một quán ăn rất là nhỏ xinh xắn với những món ăn cực kỳ ngon, tinh tế. Bên cạnh những người thân thương, chia sẻ câu chuyện với rất nhiều điều hy vọng và những ấp ủ của mình. Mong rằng năm sau mình sẽ có thêm thật nhiều điều thành công, niềm yêu thương mới. Thật sự mình rất cảm ơn "anh bạn thân" vì anh ấy không thích đi du lịch thế nhưng vì mình anh đã tổ chức và sắp xếp một chuyến đi xa. Đây cũng là lần đầu tiên anh đến với Đà Lạt hy vọng chúng mình sẽ có những kỷ niệm thật đẹp tại nơi đây".

Ngọc Hân sinh năm 1989, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Ngọc Hân đám cưới với ông xã Phú Đạt vào cuối năm 2022. Cặp vợ chồng ít chia sẻ hình ảnh chung trên mạng xã hội nhưng vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ về hôn nhân của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link