Thu Minh khoe ảnh cận dung mạo, bất ngờ bị dân mạng chê như "phù thủy"

( PHUNUTODAY ) - Cách trang điểm đậm cùng đôi môi tều khiến dung mạo Thu Minh thực sự trở nên khác lạ.

Trong bức ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, Thu Minh nhận nhiều bình luận không hay về nhan sắc. "Giống phù thuỷ quá!", "Nhìn như phù thủy", "Nhìn lạ quá, không xinh đẹp như Thu Minh!",... dân tình bình phẩm. Đường nét trên gương mặt nữ ca sĩ không còn được hài hòa như xưa. Cách trang điểm đậm cùng đôi môi tều khiến dung mạo Thu Minh thực sự trở nên khác lạ.

nhan-sac-khac-la-cua-thu-minh-2-ngoisaovn-w1152-h2048

Thu Minh bước chân vào làng giải trí từ năm 16 tuổi. Diện mạo hiện tại của cô khác nhiều so với khi mới vào làng giải trí nên nhận không ít lời xì xào. Cô nhận nhiều tin đồn nâng cấp nhan sắc như: nâng ngực, làm răng, sửa mũi... Thu Minh khi đó đã có động thái tự minh oan bằng những hình ảnh vặn vẹo mũi đủ kiểu kèm chú thích: "Mũi sửa công nghệ cao... có thể làm đủ trò mà không sợ hư tổn, hàng sau 21 năm vẫn xài tốt...". 

Trước đây, trong một chương trình talkshow, cô khẳng định bản thân chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ và nhờ các đồng nghiệp lên tiếng "minh oan". Nữ ca sĩ chỉ chăm sóc da và thực hiện các biện pháp làm đẹp bên ngoài mà thôi.

Thu Minh là một trong những giọng ca vàng của làng nhạc Việt. Cô ghi dấu ấn với loạt ca khúc đình đám như Bóng mây qua thềm, Đường cong, I’m A Diva,.

Về đời tư, sau nhiều năm hôn nhân, Thu Minh và ông xã người Hà Lan vẫn hạnh phúc ngọt ngào như những ngày đầu. Nữ ca sĩ còn được chồng thường xuyên mua tặng cho nhiều món quà đắt tiền. Thu Minh sinh con đầu lòng cho ông xã doanh nhân người Hà Lan - Otto vào năm 2015, đặt tên là Winston Vũ De Jager, tên gọi ở nhà là Gấu. 

tmh1_jqhm

Nữ ca sĩ cho biết, cô thường xuyên bị ông xã nhắc về "giọng nói". Bởi chất giọng của cô khá cao nên mỗi khi nói chuyện, ông xã Thu Minh cứ tưởng là cô đang hét. "Bố của bé Gấu không thích tôi lên giọng, anh ấy hay nói rằng: "Em đừng hét lên, tại sao em cứ la lên vậy?". Tuy nhiên, tôi nói rằng tôi không hề làm vậy, đó là giọng của tôi, tôi đang nói chuyện bình thường. Anh ấy muốn tôi thay đổi và kiềm nén lại ở một sắc giọng, âm lượng khác hơn chứ đối với ông xã và con trai thì đó là tôi đang la lên" – Thu Minh tiết lộ.

Vì thế, để hạn chế có tình trạng như vậy nữa mỗi khi Thu Minh có tức giận với con trai việc gì thì cô sẽ nói với nhóc tỳ: "Mỗi lần tôi bực mình và muốn thể hiện, tôi sẽ cảnh cáo trước: "Con dọn ngay đi nhé trước khi mẹ lên giọng"".

Tại đây, Thu Minh cũng cho hay thêm, cô và ông xã không bao giờ giận nhau quá 2 tiếng. Nếu có việc gì thì cả hai sẽ cùng nhau ngồi xuống giải quyết: "Khi chúng tôi gặp bất cứ vấn đề gì trong mối quan hệ của hai người hoặc có gì khúc mắc, chúng tôi sẽ ngồi vào bàn giải quyết. Chúng tôi không thể nào chịu đựng và giận nhau quá 2 tiếng đồng hồ. Nhiều khi tôi còn lì và lấy điều đó làm "vũ khí" vì tôi biết ông xã chịu không nổi đâu, một hai tiếng đồng hồ không nói chuyện được với vợ là anh ấy không làm gì được luôn".

Theo:  xevathethao.vn copy link