Dàn mỹ nhân Việt ăn chay trường vẫn sở hữu sắc vóc nuột nà, hấp dẫn đáng ghen tỵ

09:55, Thứ sáu 30/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Việt như Ngọc Hằng, Lệ Nam... đều nhuận sắc lên trông thấy kể từ khi theo đuổi chế độ ăn nhiều rau xanh, hạn chế tinh bột...

Ngọc Hằng

Lê Nguyễn Ngọc Hằng đang là người đẹp nhận nhiều sự chú ý khi giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022. Sở hữu gương mặt hiền hòa, nụ cười tỏa nắng, số đo ba vòng 81 - 57 - 88 (cm) cùng chiều cao 1m73, Ngọc Hằng không khó gây ấn tượng trong mắt người đối diện.

Empty

Được biết Ngọc Hằng phải bỏ nhiều thời gian và công sức cho việc tập luyện. Bên cạnh đó, người đẹp theo đuổi chế độ ăn chay trường từ năm 17 tuổi. Sau một cơn đau dạ dày cách đây 2 năm, Ngọc Hằng cảm thấy bản thân cần phải thay đổi chế độ sinh hoạt, ăn uống và cô đã quyết định ăn chay.

Empty

Chia sẻ về lợi ích của việc ăn chay, Ngọc Hằng cho biết: "Tôi thấy cơ thể mình nhẹ nhõm hơn rất nhiều, tinh thần tích cực, biết kiềm chế và sống điềm tĩnh hơn. Tôi không tôn thờ hay nói quá về việc ăn chay, tôi nghĩ rằng ai theo con đường này thì sẽ hiểu những gì tôi nói".

Ngọc Hằng cảm nhận rõ nét những thay đổi tích cực về vóc dáng lẫn tinh thần kể từ khi cô quyết định ăn chay trường.

Lệ Nam

Thời điểm trở thành thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 cũng là lúc người đẹp Lệ Nam phát nguyện ăn chay trọn kiếp. Cô từng chia sẻ dự định ăn chay trường từ năm 30 tuổi nhưng vì thấy đã đến thời điểm thích hợp nên cô quyết định gắn bó trước thời hạn đặt ra.

Empty

Nhiều người nhận xét, sắc vóc của mỹ nhân quê Tiền Giang ngày càng lên hương. Thời gian gần đây, Lệ Nam còn thường xuyên phô diễn dáng ngọc thông qua những thiết kế táo bạo. Từ làn da cho tới vóc dáng của chân dài sinh năm 1996 đều mãn nhãn và được nhận xét là đỉnh hơn cả thuở còn là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Empty

Đinh Thị Mỹ Ái

Đinh Thị Mỹ Ái - thí sinh từng nhận nhiều sự chú ý tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 cũng là người theo đuổi chế độ ăn chay trong nhiều năm nay. Mỹ Ái sở hữu hình thể khỏe khoắn và cực kỳ quyến rũ. Bên cạnh đó, cô nàng có làn da nâu rất sang và lúm đồng tiền cực duyên. Mỹ nhân sinh năm 1997 đến từ Cần Thơ được khán giả ưu ái ví von như bản sao của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.

Empty
Empty

Vẻ đẹp của Mỹ Ái dễ dàng gây ấn tượng mạnh trong mắt những người xung quanh. 

Trương Thị May

Á hậu Trương Thị May được tổ chức PETA Asia Pacific vinh danh là "Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất Châu Á 2014". Nàng Hậu bắt đầu chế độ ăn chay trường từ khi còn nhỏ. Theo Trương Thị May, việc ăn chay giúp cô tiết kiệm thời gian chế biến món ăn.

Empty
Empty

Dàn mỹ nhân Việt như Ngọc Hằng, Lệ Nam... đều nhuận sắc lên trông thấy kể từ khi theo đuổi chế độ ăn nhiều rau xanh, hạn chế tinh bột...

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh