Lương Thùy Linh hành động đạt điểm 10 tinh tế khi trao vương miện tại trường đại học

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Lương Thùy Linh đã ghi điểm với người hâm mộ vì một hành động đẹp.

Vào ngày 11/3 vừa qua, nàng hậu Lương Thùy Linh đã đăng tải khoảnh khắc ý nghĩa trao vương miện tại một trường đại học ở TP.HCM. Khi lên sân khấu trao vương miện cho Á khôi của cuộc thi, Lương Thùy Linh đã nhanh ý lấy kẹp ghim từ tóc của mình để cài cho người đẹp này nhằm mục đích giữ cố định vị trí, tránh sự cố rơi vương miện. Hành động đẹp, thanh lịch này của nàng hậu đã được khán giả khen ngợi hết lời.

ltl

Lương Thùy Linh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019. Nàng hậu được biết đến là người đẹp tài sắc vẹn toàn trong showbiz Việt. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật, người đẹp sinh năm 2000 còn sở hữu thành tích học tập vô cùng ấn tượng.

Khi được hỏi về những thứ được và mất kể từ lúc trở thành một hoa hậu, Lương Thuỳ Linh nói: "Người ta bảo trở thành Hoa hậu thì phải đánh đổi nhiều thứ. Đúng là tôi bớt tự do, phải chú ý lời ăn tiếng nói và không được thoải mái như những sinh viên bình thường nhưng đổi lại là sự trưởng thành. Hai năm qua, tôi thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều trong mọi khía cạnh. Điều đó khiến tôi cảm thấy những gì mình đã đánh đổi là hoàn toàn xứng đáng".

Vừa qua, tại lễ kỷ niệm thành lập trường Đại học Đại Nam và kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, hoa hậu Lương Thùy Linh chính thức được công bố là giảng viên trợ giảng của khoa Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của ngôi trường này. 

Miss World Vietnam 2019 chia sẻ: "Cảm ơn Trường Đại học Đại Nam đã giúp tôi thực hiện được ước mơ trở thành giảng viên đại học của mình. Tôi xin hứa sẽ đóng góp nhiệt huyết của mình cho sự phát triển của trường nói riêng và sự nghiệp giáo dục của quốc gia nói chung".

Lương Thùy Linh quyên góp số tiền 200 triệu đồng vào quỹ từ thiện của nhà trường, nhằm hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thực hiện những dự án thiện nguyện khác.

hoa-hau-luong-thuy-l-1632793920787531312331

"Linh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến trường Đại học Đại Nam đã tin tưởng chọn Linh trở thành đại sứ của trường. Bên cạnh đó, Linh rất vinh dự khi đảm nhận vai trò giảng viên trợ giảng Khoa Quản trị kinh doanh - chuyên ngành Kinh doanh quốc tế.

Với kinh nghiệm tích lũy được và cả lòng nhiệt huyết, Linh sẽ cố gắng để hoàn thành thật tốt vai trò và nhiệm vụ của một đại sứ cũng như giảng viên trợ giảng của trường Đại học Đại Nam", Lương Thùy Linh nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link