Từ mai (25 tháng chạp) đến đêm Giao thừa, 4 tuổi gặp thời đổi vận, muốn nghèo cũng khó

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong những ngày cuối cùng của năm Quý Mão, 4 con giáp này có vận trình hanh thông, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Dần

Tử vi dự báo rằng vận trình của người tuổi Dần từ 25 tháng Chạp đến đêm Giao thừa có nhiều may mắn. Đứng trước sự quấy phá của tiểu nhân, bản mệnh vẫn có thể bình tĩnh để đưa ra phương án giải quyết. Tiền của với người tuổi Dần cũng rất dồi dào, thoải mái chi tiêu, không phải lo lắng nhiều.

tu-vi-25-thang-chap-den-giao-thua-01

Về chuyện tình cảm, tuổi Dần quan tâm nhiều hơn đến đối phương. Sự quan tâm chân thành của bản mệnh có thể chạm tới trái tim của người đó. Nếu đang phải lòng một ai đó, tuổi Dần có thể tính tới việc bày tỏ cảm xúc của mình, không nên để trong lòng quá lâu.

Tuổi Tỵ

tu-vi-25-thang-chap-den-giao-thua-02

Tử vi nói rằng từ 25 tháng Chạp đến đêm giao thừa, người tuổi Tỵ có nhiều niềm vui trên con đường công danh, tài lộc. Bản mệnh làm gì cũng suôn sẻ, không gặp bất cứ khó khăn nào. Đây là thời điểm tài lộc của người tuổi Tỵ cực vượng, túi tiền lúc nào cũng căng đầy. Bản mệnh đón nhận nhiều may mắn bất ngờ, cuộc sống vui vẻ, thoải mái. Đây là thời điểm cực tốt để tuổi Tỵ bắt tay vào viết những kế hoạch mới cho tương lai, tính toán tỉ mỉ cho các hoạt động đầu tư nhằm nâng cao thu nhập.

Tuổi Thân

tu-vi-25-thang-chap-den-giao-thua-03

Tử vi dự báo rằng từ 25 tháng Chạp đến đêm Giao thừa, người tuổi Thân được các vị thần che chở, may mắn đến tới tấp. Bản mệnh có bản lĩnh sống nên không cần phải lo lắng nhiều về các vấn đề sắp xảy ra. Con giáp này cũng có quý nhân phù trợ nên mọi chuyện diễn ra tốt đẹp.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thân giải quyết được các vấn đề khúc mắc với đối phương. Hai bên càng thêm gắn bó, thấu hiểu nhau hơn.

Tuổi Dậu

tu-vi-25-thang-chap-den-giao-thua-04

Tuổi Dậu đã trải qua một cuộc sống với nhiều thăng trầm. Bản mệnh phải đối mặt với không ít khó khăn về cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Tử vi dự báo rằng từ 25 tháng Chạp đến đêm Giao thừa, cuộc sống của người tuổi Dậu có nhiều tiến triển tốt đẹp hơn.

Tuổi Dậu có tài vận dồi dào, những vấn đè khó khăn trước đó sẽ được giải quyết triệt để. Bản mệnh bước sang một trang mới rực rỡ, cuộc đời ấm no, không cần phải lo lắng nhiều.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link