Ngọc Hoàng mở sổ phát lương: 4 tuổi giàu có từ Rằm tháng 8, Tiền - Tình đỏ thắm như son

( PHUNUTODAY ) - Từ Rằm tháng 8 âm trở đi, có 4 con giáp gặt hái nhiều niềm vui tài lộc, tiền tình đều mãn nguyện.

Tuổi Sửu

12

Trời sinh tuổi Sửu là những người chăm chỉ, siêng năng, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng cố gắng, nỗ lực để xây dựng cuộc sống sung túc đủ đầy. Tuổi Sửu vốn tài giỏi nhưng họ vẫn cần một người đồng hành để đưa mọi thứ trở nên thăng hoa hơn.

Trong số những con giáp, người tuổi Sửu sống thực tế, không mơ mộng, luôn tâm niệm rằng có làm thì mới có ăn, không ngồi chờ sung rụng, chỉ cần vững tâm thì những điều tốt đẹp sẽ đến. Đúng như thế, những năm trước khó khăn thế nào không biết, nhưng từ nửa cuối tháng 8 âm lịch tới đây, tuổi Sửu sẽ cảm nhận được mọi thứ đang có những thay đổi tích cực, vạn sự hanh thông và có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.

Trên thực tế, những tháng cuối năm tới đây, tuổi Sửu cần phải nỗ lực hơn rất nhiều, tận dụng mọi cơ hội tốt đang đến với mình, dũng cảm bước về phía trước. Sắp tới họ sẽ gặp được hảo duyên, cuộc sống những tháng cuối năm sẽ thăng hoa đến mức bất ngờ, nếu không trở thành đại gia thì cũng là người giàu có sung túc.

Tuổi Mão

13

Vận thế của người tuổi Mão vô cùng tốt, do bước vào cục diện “Tam hợp đế vương” nên vận may của con giáp này liên tiếp kéo đến. Có thể nói đây là con giáp may mắn nhất năm 2022.

Đặc biệt bắt đầu từ Trung Thu rằm tháng 8 âm lịch, do có Kim Quỹ quý nhân xuất hiện tại Tài vận cung và Tương Tinh Phong Lộc xuất hiện ở Quan lộc cung nên những người tuổi Mão tự mình kinh doanh, làm chủ sẽ thu được những khoản lợi nhuận khổng lồ, công việc kinh doanh hông phát, phát triển, không ngừng.

Những người làm công ăn lương lại có cơ hội được đề bạt lên chức vụ cao hơn. Đồng thời do cung hôn nhận xuất hiện Tam Hợp quý nhân nên con giáp này không chỉ đón nhân hỷ sự về hôn nhân mà còn có tin vui về việc có thêm quý tử.

Tuổi Dậu

10

Người tuổi Dậu thông minh, nhanh nhẹn, cần cù, làm việc gì cũng cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm hết mình.

Trung Thu là thời gian đại cát, đại lợi của người tuổi Dậu. Không những sự nghiệp ổn định mà còn có cơ hội được thăng chức tăng lương. Đồng thời do được “Tam Hợp thái tuế” phù hộ nên người độc thân sẽ có cơ hội kết hôn sinh con trong năm này.

Tuổi Hợi

14

Khoảng thời điểm Trung Thu, người tuổi Hợi phải chi tiêu khá nhiều, mới đầu tưởng rằng chỉ là mấy việc vặt thôi nhưng khi tính tổng lại đó là một khoản tiền khá lớn.

Do đó, mỗi khi thực hiện việc gì liên quan tới tiền bạc thì bản mệnh phải hết sức thận trọng, thậm chí nhờ người khác kiểm tra hộ trước khi gửi đi để hạ sai sót xuống mức tối thiểu, nếu không bạn có nguy cơ phải đền bù số tiền đó đấy.

Nếu có ý định sở hữu một món đồ đắt tiền nào đó thì thời điểm này chưa thực sự thích hợp đâu, bạn hãy chờ thêm một khoảng thời gian nữa, khi tình hình tài chính đã khá khẩm hơn nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link