Ngọc Lan bật mí mẹo vừa chăm con vừa "đốt mỡ" lấy lại vòng eo "con kiến"

( PHUNUTODAY ) - Những bí quyết tập tành của Ngọc Lan cũng vô cùng thích hợp dành cho hội các mẹ ở nhà chăm con nhưng vẫn muốn có body tuyệt đỉnh.

Thời gian trước, Ngọc Lan từng khiến công chúng ngỡ ngàng khi xuất hiện với thân hình mũm mĩm, vai u thịt bắp. Tuy nhiên Ngọc Lan vừa qua đã dần lấy lại được ngoại hình gọn gàng hơn. Chính sự thay đổi tích cực này của bà mẹ đơn thân đã khiến hội chị em ngưỡng mộ, tò mò bí quyết. 

Empty

Một thời đẫy đà, cân nặng có lúc chạm mốc 62kg. 

Empty

Mới đây, nữ diễn viên "Bán chồng" đã tự tin diện bikini thả dáng trên biển. Ngoài tay chân thon thả thì vòng eo của Ngọc Lan cũng trở nên quyến rũ, săn chắc hơn. Thậm chí, cơ bụng lấp ló múi đầy cuốn hút.

Ngọc Lan cũng phải chăm chỉ tập tành cũng như thay đổi chế độ ăn uống. Trong một bài viết mới đây nữ diễn viên đăng tải, dân tình càng ngưỡng mộ hơn hành trình giảm cân đầy vất vả nhưng cũng mang đến kết quả mỹ mãn. Cụ thể, mỗi ngày cô đều đưa đón con bằng xe đạp để tranh thủ đốt cháy calo dư thừa. Sau khi về nhà, Ngọc Lan tranh thủ tập luyện với các bài tập đơn giản trong 20 phút và bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày nhiều vitamin, uống nhiều nước.

Empty

Dù bận rộn với các dự án phim ảnh nhưng bà mẹ đơn thân vẫn dành thời gian để chăm sóc con cũng như tút tát ngoại hình. 

Empty

Đều đặn sáng chiều, Ngọc Lan đều tranh thủ đưa con đến trường với quãng đường là 1,2km. Được biết, xe đạp là một công cụ tuyệt vời để đốt cháy calo và thúc đẩy quá trình giảm béo, cung cấp cho chị em khả năng thử sức với nhiều cường độ khác nhau, giúp thúc đẩy thể chất tốt và có vóc dáng bụng phẳng, eo thon.

Empty

Sau đó khi về nhà, Ngọc Lan dành 20 phút để thực hiện theo các bài tập phù hợp với vóc dáng. Chiếc eo nhỏ xíu phản chiếu trong gương của nữ diễn viên bé xíu khiến hội chị em không khỏi ghen tị.

Empty

Ngoài ra, Ngọc Lan còn giữ thói quen uống nước đầy đủ nhằm giúp lấp đầy dạ dày của bạn, tăng cảm giác no lâu cũng như hỗ trợ thải độc hiệu quả. Đó là lý do, "Kiều nữ" ngày càng quyến rũ và tràn đầy sức sống. 

Có thể nói, việc kết hợp giữa tập tành và ăn uống lành mạnh, không cần phải kiêng khem quá đà chính là công thức hàng đầu. Với Ngọc Lan,, nữ diễn viên kết hợp việc chăm con cũng như tập tại gia. Về chế độ ăn uống, không cần phải nhịn ăn hay theo đuổi chế độ ăn khắc nghiệt.  Bên cạnh đó, việc bổ sung nước và vitamin cũng giúp cho việc giảm cân trở nên nhẹ tênh, không làm bạn mệt mỏi mà lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Bí quyết này của Ngọc Lan cũng hoàn toàn phù hợp với các chị em nội trợ ở nhà chăm con.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link