Phương Trinh Jolie khoe giấy đăng ký kết hôn, chuẩn bị làm đám cưới với tình trẻ

( PHUNUTODAY ) - Một tờ giấy với chữ ký của hai người đã chứng tỏ tình cảm họ dành cho nhau mặn nồng và sâu đậm đến thế nào.

Mới đây, Phương Trinh Jolie bất ngờ chia sẻ giấy đăng ký kết hôn của cô và Lý Bình. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục tung ảnh đang cùng Lý Bình đi thử váy cưới để chuẩn bị cho hôn lễ.  Khi Phương Trinh Jolie thử váy cưới, Lý Bình cũng có mặt. Anh còn chia sẻ ảnh bà xã trên trang cá nhân và viết: "Cô dâu của anh đây rồi".

Empty
phuong-trinh-jolie-ly-binh-02

Phương Trinh Jolie cho biết, hai vợ chồng cô đã đăng ký kết hôn từ tháng 1/2022. Và đám cưới của họ dự kiến được tổ chức vào tháng 4 này. Hiện tại, cặp đôi đang gấp rút chuẩn bị những khâu quan trọng cho ngày trọng đại.

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại lời chúc sớm dành cho Phương Trinh Jolie và Lý Bình. Họ mong cặp đôi sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Cách đây không lâu, Phương Trinh Jolie chính thức đã xác nhận sắp sửa về chung nhà với Lý Bình. Cô khoe ảnh hạnh phúc của cả hai trong chuyến du lịch mới đây. Có thể thấy, đây là lần đầu người đẹp xác nhận với nhiều bạn bè, đồng nghiệp

Trước tin vui xôn xao trên mạng xã hội, cô nói cả hai đã suy nghĩ chín chắn, đã rất hiểu rõ nhau nên mới đưa ra quyết định. "Chúng tôi đã yêu nhau đủ lâu để để hiểu và chấp nhận những khuyết điểm của nhau. Cái gì cũng cần đúng thời điểm. Và năm nay là thời điểm mà tin hỷ cần được thông báo tới mọi người", cô nói.

phuongtrinh4

"Hiện tôi sẽ không nói được thời gian chính xác cho ngày vui ấy. Khi tình hình dịch bệnh ổn định, xây xong nhà, tôi sẽ chính thức chia sẻ tin vui này đến với mọi người", Phương Trinh Jolie tiết lộ.

Được biết, Lý Bình kém Phương Trinh Jolie 3 tuổi. Nói về điều này, cô chia sẻ: "Tuổi tác không nói lên điều gì cả, nó chỉ là con số. Không nói Trinh cũng quên mất Bình nhỏ hơn ấy vì anh có cái nhìn lớn hơn tuổi rất nhiều. Dĩ nhiên vẫn có những bất hòa, cãi vã, thậm chí suýt chia tay, nhưng sau tất cả Bình là người mang lại cảm giác yên bình nhất khi bên cạnh. Và người phụ nữ chỉ cần thế thôi. Hạnh phúc đối với Trinh là tất cả", cô tâm sự.

Dù nhiều lần có tin đồn hẹn hò nhưng cô chưa từng một lần thừa nhận. Nhân dịp đặc biệt này cô mới hé lộ cho khán giả biết. Trước đây, khi nghe nhắc đến tên của người tình tin đồn, Phương Trinh Jolie cười trừ nói: “Đồn mà tới chương trình nghe luôn hả trời. Nói thật tính Trinh không thích công khai chuyện tình yêu vì tình cảm là cái khó nói trước. Nếu hôm nay mặn nồng mai lại chia tay mà để khán giả biết thì mọi người sẽ buồn lòng nên Trinh muốn giữ riêng cho mình. Khi nào mình chính thức ký tên vào giấy chứng nhận kết hôn rồi thì chắc chắn Trinh sẽ chia sẻ với khán giả”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link