Triệu Vy bất ngờ lên hạng nhan sắc khiến fan không khỏi xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Lâu lâu tái xuất, Triệu Vy lại gây trầm trồ từ nhan sắc đến style đều lấn át đàn em kém tuổi.

Là cái tên gắn liền với tuổi thơ của nhiều người qua vai diễn Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy hiện tại vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Ở tuổi 43, dù từng vướng vài scandal, nữ diễn viên vẫn là hoa đán đình đám xứ Trung, sở hữu nhan sắc không tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

2 năm trở lại đây, Triệu Vy bất ngờ có màn lột xác nhan sắc gây chú ý khi giảm cân, đổi cách ăn mặc và trang điểm. Không thể phủ nhận rằng, sao với hình ảnh cách đây 3-4 năm trước, nàng "Én Nhỏ" xuất sắc hack tuổi và gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Dù năm nay đã ở tuổi 43 nhưng Triệu Vy vẫn sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt từ sau khi giảm cân thành công thì style của nàng Én nhỏ cũng có sự thăng hạng vượt bậc, cô luôn khéo chọn những món đồ tôn vóc dáng xuất sắc. Đặc biệt là trong sự kiện mới đây, đứng cạnh 2 đàn em kém tuổi mà Triệu Vy còn có phần lấn át, chứng minh đẳng cấp nhan sắc của mỹ nhân hot nhất nhì làng giải trí Cbiz.

Empty
Empty

Đến với sự kiện lần này, Triệu Vy chọn diện nguyên bộ đồ trắng với váy mix cùng blazer tạo cảm giác thanh lịch, chỉn chu mà vẫn có nét tươi trẻ.

Đặc biệt phải ghi điểm cộng cho Triệu Vy khi khéo dùng thêm những món phụ kiện từ khuyên tai kim loại to bản đến vòng cổ ngọc trai đính kết. Những món phụ kiện tuy nhỏ nhưng mang tông màu vàng ánh kim vừa sang trọng lại giúp cô trông phá cách cá tính đáng kể.

Empty

Từ khóa "khuyên tai vàng của Triệu Vy" cũng được nhiều người thi nhau tìm kiếm.

Trong sự kiện lần này còn có sự tham dự của Dương Tử San và Đặng Ân Hy. Trong khi Dương Tử San hay được ví von là "Triệu Vy thứ 2 của Cbiz", thì Đặng Ân Hy từng vào vai con gái của Lâm Tâm Như trong bộ phim "Phía sau nghi can X".

Empty
Empty
Empty

Đọ sắc cùng 2 đàn em kém nhiều tuổi nhưng Triệu Vy lấn át từ nhan sắc, style cho đến thần thái.

Tuy nhiên Triệu Vy cũng là số ít các sao thường xuyên có nhan sắc trồi sụt thất thượng nhất. Truyền thông từng đưa tinsự thật Triệu Vy ngoài đời cũng bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa rõ rệt nhất là ở vùng da mặt và cằm. Như các bạn đã biết tuổi càng cao gương mặt càng dễ tích mỡ và có xu hướng kéo da chảy xệ xuống.

Trên sân khấu là một Triệu Vy khuôn mặt có phần sưng phù và làn da đã có dấu hiệu của tuổi tác. Rõ ràng nhờ vào công nghệ photoshop mà nữ diễn viên “Hoàn Châu cách cách” đã trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn mà không phải động “dao kéo”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn