“Nhá hàng” sản phẩm âm nhạc mới, Đen Vâu “khóc ròng” vì bị fan ráo riết tra hỏi đề thi THPT 2020

( PHUNUTODAY ) - Bị fan ráo riết tra hỏi đề thi THPT 2020, Đen Vâu phải ngậm ngùi giải thích bản thân không hề biết gì về đề thi Văn sắp tới.

Sau nửa năm ra mắt ca khúc "Một triệu like", Đen Vâu chính thức trở lại Vbiz bằng sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây của anh chàng rapper đình đám vừa đăng tải một dòng trạng thái "nhá hàng" về ca khúc chuẩn bị ra mắt cùng tấm ảnh "diễn sâu" giữa rừng cây của mình: "Em mới viết được bài nhạc dài tám chục câu. Các bác đợi em ít hôm nhé. Bài này hơi xập xình hơn mấy bài kia tí cơ mà đọc đều đều nên nhìn chung vẫn dễ ngủ" - Đen Vâu viết.

X0eosoCFYFfykfIHM4fLlOvF6jWRwFBbnl5RXguY
Empty

 Đen Vâu chính thức trở lại Vbiz bằng sản phẩm âm nhạc mới

Tuy nhiều điều đáng ngạc nhiên là bên cạnh những bình luận ủng hộ, trông chờ sản phẩm mới của Đen thì phần lớn dân tình lại ráo riết hỏi xin "chú" Đen đề thi Ngữ văn THPT năm 2020.

Nghe có vẻ vô lý nhưng lại rất thuyết phục bởi năm 2019 vừa qua, trong giai đoạn chuẩn bị diễn ra cuộc thi THPT, Đen bất ngờ tung ca khúc "Hai triệu năm". Đặc biệt, trong gần 4 phút lên sóng, cả MV của anh chỉ có đúng hình ảnh phần đầu của Đen nhô lên khỏi mặt nước, trong khi bao quanh chàng rapper là biển hồ mênh mông không thấy bến bờ. Hình ảnh này nhanh chóng "gây bão" MXH bởi nó trùng hợp với đề thi Văn THPT năm 2019 - phân tích tác phẩm "Ai đã đặt tên cho dòng sông?" của tác giả Hoàng Phủ Ngọc Tường. Vì lẽ đó mà sau này, mỗi khi chuẩn bị diễn ra kỳ thi quan trọng, Đen Vâu lại được fan réo gọi để dự đoán đề thi.

Empty
Empty

Đen Vâu “khóc ròng” vì bị fan ráo riết tra hỏi đề thi THPT 2020

Một lần nữa, nam ca sĩ phải giải thích lại với fan hâm mộ dưới phần bình luận rằng anh không hề biết gì về đề thi Văn mà mọi người hỏi: "Xin nhắc lại thêm lần nữa là em không biết đề thi là gì đâu huhu khổ quá mà".

Empty

Đen Vâu giải thích với người hâm mộ

Được biết, ca khúc chuẩn bị ra mắt lần này của Đen do chính anh sáng tác với hơn "tám chục câu". Đặc biệt, nam ca sĩ tiết lộ giai điệu của bài hát lần này sẽ "xập xình", sôi động hơn các "đứa con" từng lên sóng trước đó. Dù vậy, Đen Vâu vẫn khẳng định với mọi người rằng ca khúc mới "nhìn chung vẫn dễ ngủ".

Empty

Đen Vâu vẫn khẳng định với mọi người rằng ca khúc mới "nhìn chung vẫn dễ ngủ"

Đen Vâu là một trong những ca sĩ đi lên từ cộng đồng Underground ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi lời ca mộc mạc, giản dị chân phương.Từ một chàng công nhân nghèo chẳng dám nghĩ những sản phẩm của mình sẽ giúp ích được cho mọi người, Đen Vâu đã có được vinh dự nhận giải thưởng cao quý và uy tín trên con đường âm nhạc.

Empty

Thành công này là một phần thưởng vô cùng xứng đáng sau bao nhiêu năm viết nhạc, hát nhạc với niềm đam mê nhiệt huyết và lòng yêu nghề cháy bỏng của Đen Vâu. Một số bài hát nổi bật của nam rapper như: Anh Đếch Cần Gì Ngoài Em, Đưa Nhau Đi Trốn, Lộn Xộn, Ngày Khác Lạ, Ta Cứ Đi Cùng Nhau,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link