Angela Baby livestream 5 tiếng bán 97.000 đơn hàng với doanh thu 47 tỷ đồng nhưng nhan sắc của cô mới đáng chú ý

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong 5 tiếng đồng hồ livestream bán hàng qua ứng dụng Tiktok Angela Baby đã bán được đến 97.000 đơn hàng với doanh thu 47 tỷ đồng, tuy nhiên nhan sắc của cô mới là điều gây chú ý.

Angela Baby (Dương Dĩnh) là 1 trong những tiểu hoa sau 85 đình đám nhất của Đại Lục hiện giờ. Cô không quá nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất vậy nhưng về mảng thời trang, danh tiếng thì cái tên Angela Baby luôn là tường thành. Hiện nay khi thời đại công nghệ số bùng nổ hơn bao giờ thì việc livestream trên các nền tảng mạng xã hội đang diễn ra vô cùng phổ biến bởi sự tiện lợi cũng như hiệu quả vô cùng tốt của nó.

angelababy47

Không chỉ những người buôn bán bình thường mà cả những người nổi tiếng cũng tham gia livestream bán hàng. Đặc biệt là người có ảnh hướng lớn như Angela Baby thì hiệu quả của việc livestream này có thể gấp cả trăm, nghìn lần so với người khác. 

angelababy38

Vào tối ngày 18/7, Angela Baby mở livestream trên nền tảng mạng xã hội Douyin (Tiktok). Trong suốt 5 tiếng đồng hồ liên tục, Baby đã luôn nhiệt tình tương tác với khán giả, khiến không khí buổi livestream vô cùng vui vẻ, sôi động. 

angelababy45
angelababy46
angelababy44

Và trong suốt 5 tiếng livestream, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã giới thiệu những loại mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp với giá từ trung bình đến cao ( cao nhất là khoảng 46 triệu VND). Buổi livestream này thu hút hơn 26 triệu người và bán được đến 97.000 đơn hàng với tổng doanh thu hơn 14 triệu NDT (gần 47 tỷ đồng), quả là một thành tích vô cùng đáng nể.

Doanh thu sau buổi livestream của Dương Dĩnh

Doanh thu sau buổi livestream của Dương Dĩnh

Tuy vậy bên cạnh thành tích "chốt đơn" cực khủng này nhiều người lại quan tâm hơn đến nhan sắc của bà mẹ 1 con - Angela Baby. Cô xuất hiện với mái tóc buộc vổng đuôi ngựa rất cao nhìn vô cùng trẻ trung, tươi tắn. Không ai nghĩ rằng Angela Baby đã 31 tuổi bởi nhìn làn da trắn muốt không tì vết với nụ cười tỏa nắng, thần thái rạng ngời kia.

angelababy40
angelababy41
angelababy42
angelababy43

Angela Baby luôn được yêu mến với vẻ ngoài xinh đẹp cùng làn da trắng, đôi mắt to tròn long lanh, chiếc mũi cao thẳng cùng nụ cười tinh nghịch tỏa nắng. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng khá trung thành với kiểu trang điểm búp bê với đôi mắt to lộng lẫy cùng son môi đỏ cực kỳ tôn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link