Ngọc Lan hé lộ muốn được yêu sau 3 năm tan vỡ hôn nhân với Thanh Bình

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, 3 năm qua kể từ khi tan vỡ hôn nhân, cô chưa từng trải qua mối tình nào dù có người tìm hiểu.

Mới đây, trả lời báo Tiền Phong, Ngọc Lan cho biết với lịch trình bận rộn, cô không có thời gian để yêu. Hiện tại, thời gian, tâm sức của cô đã dành trọn cho nghệ thuật, công việc cũng như chăm lo cho con cái. Cô bộ bạch: “Nói thật tôi không có thời gian. Với lịch trình bận rộn như vậy, tôi không có thời gian để yêu. Tôi cũng muốn yêu, nhất là khi nhìn các bạn trẻ yêu đương. Khi yêu mình có một người để nhõng nhẽo, đưa mình đi chơi, hẹn hò, ăn uống, rất vui vẻ. Nhưng hiện tại tôi không có thời gian”.

tung-tuyen-bo-khong-tai-hon-ngoc-lan-nay-he-lo-muon-duoc-yeu-bd6d5b24

Ngoài ra, 3 năm qua kể từ khi tan vỡ hôn nhân, cô chưa từng trải qua mối tình nào dù có người tìm hiểu. Tuy nhiên, cô rất thích cảm giác hẹn hò. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi cũng rất muốn hẹn hò, thích cảm giác yêu và được yêu, bởi tình yêu làm con người thăng hoa trong công việc, trong cuộc sống. Vì thế tôi mong tìm được một người để ở bên, người khiến mình không cần phải suy nghĩ, đau khổ như trước đây”.

Cô cho biết mặc dù niềm tin về hôn nhân, tình yêu không đổi nhưng quan điểm về cách lựa chọn về tình yêu đã thay đổi ít nhiều. Sau khi lựa chọn sai, cô cho rằng đó là trải nghiêm và hiện tại, cô không được phép sai lầm. Chưa dừng lại ở đó, cô không quan trọng về tuổi tác nếu yêu một “phi công trẻ”. Cô bộc bạch: “Nếu mình quen một người đàn ông nhỏ tuổi mình sẽ trẻ hơn, người đó cũng làm mình trẻ hơn. Một số người trẻ hơn theo đuổi nhưng tôi chưa có thời gian dành cho vấn đề tình cảm. Việc chính của tôi là tập trung kiếm tiền”.

Trước đó, Ngọc Lan tâm sự về chuyện tình cảm: "Ở thời điểm này, Lan rất sợ và không muốn tái hôn. Quan điểm của Lan hiện tại là nếu mình có tình cảm với ai đó, có lẽ chỉ nên dừng lại ở mức có thể chia sẻ, đồng hành cùng nhau trong công việc, trong cuộc sống, giúp đỡ nhau khi khó khăn". Cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó với Thanh Bình vẫn để lại nỗi đau trong lòng nữ diễn viên, cô sợ những câu chuyện cũ sẽ lặp lại. 

202301060413524855-3737d041-2062-42e8-ba53-7178caa302bc

Ngọc Lan khẳng định sẽ tôn trọng ý kiến của con: "Ngọc Lan sẽ hỏi con, bởi năm nay con cũng đã 5 tuổi rồi, hỏi ý kiến xem con thích ăn Tết ở đâu, mình sẽ theo ý con. Con cũng đã có chính kiến và nhu cầu của bạn ý rồi, Lan sẽ luôn tôn trọng con, từ việc ăn mặc, trang phục của con, đồ ăn, việc học rồi cả việc đi chơi của con cũng vậy".

Theo:  xevathethao.vn copy link