Sao Việt bị chê bai sau sinh nở: Lê Phương cảm thấy tổn thương

( PHUNUTODAY ) - Có những người đã phải đánh đổi bằng sự tàn phá ngoại hình để được thực hiện thiên chức làm mẹ.

Quỳnh Quỳnh – Vợ Lê Dương Bảo Lâm

Bà xã của Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (SN 1992, nickname Quỳnh Quỳnh). Cô từng được gọi là “hotgirl trường sân khấu điện ảnh”. Từ khi kết hôn, ngoại hình của Quỳnh Quỳnh đã thay đổi không ít, đặc biệt là khi cô sinh liền tù tì 3 nhóc tỳ. Khi mang thai, bụng bầu lớn khiến cô nhìn thấp hơn. Ban đầu cô lấy lại dáng sau sinh tương đối nhanh. Nhờ ăn kiêng, Quỳnh Quỳnh giảm được 13kg trong vòng 3 tháng. Tuy nhiên ở lần thứ 3, cô bị xổ bụng nhiều hơn nên sinh xong mà bụng vẫn như bầu 5 tháng. Điều này khiến Quỳnh Quỳnh ít nhiều có chút lo lắng. 

dang-mang-bau-lan-3-ba-xa-le-duong-bao-lam-dau-e-am-khap-nguoi-tay-chan-rung-roi-5-1654574487-657-width600height567
quynh-quynh-bau-lan-3-tuyen-bo-cho-le-duong-bao-lam-dung-cuoi-bang-0c6c88

Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ, khi mang bầu, cô vẫn bận rộn livestream bán hàng, lo cho gia đình nên Quỳnh Quỳnh không có nhiều thời gian dành cho bản thân. Bà xã của Lê Dương Bảo Lâm cũng là người xuề xòa, ít make-up, hay để mặt mộc, diện bồ bộ ở nhà, tóc búi cao, do đó, nhìn cô xuống sắc hơn nhiều so với thời son rỗi. 

Còn nhớ thời điểm Quỳnh Quỳnh bị Nam Em chê luộm thuộm, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng bênh vực bà xã vì cho rằng Quỳnh Quỳnh có phần đơn giản là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Anh khẳng định bà xã của mình vẫn thơm tho, chỉ là mặc bộ đồ hơi cũ.

61f50cd48ae63_1

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đại dương năm 2014 là một trong những người bị tàn phá nhan sắc nhiều nhất bởi bầu bí. Vì mang thai đôi nên Đặng Thu Thảo tăng cân vù vù, bụng bầu bị rạn nứt “như quả dưa lưới. Chưa kể là mặt cô còn chi chít mụn bọc, mụn trứng cá. Mụn còn xuất hiện ở ngực, lưng, cổ và chân.

Khi sắp sinh, gười đẹp gốc Cần Thơ bị phá nét, mũi nở to, chân tay sưng phù. Sự thay đổi về ngoại hình khiến Đặng Thu Thảo rất tự ti. May mắn nhờ sự động viên của người thân bên cạnh nên cô đã vượt qua.

untitled-1-6690

Vì mang thai đôi nên sau sinh 5 tháng, vòng bụng của cựu Hoa hậu Đại dương vẫn to như sắp sinh. Cô đã phải tốn không ít công sức để tập luyện, ăn kiêng giảm cân để tìm lại vòng 2 thon gọn.

Diễn viên Lê Phương

Diễn viên Lê Phương gặp phải một vấn đề đó là việc tăng cân khó kiểm soát khi mang bầu lần. Thời điểm lên bàn đẻ, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” nặng tròn trĩnh 80kg. Ngoại hình của Lê Phương thay đổi rõ rệt, đường nét trên gương mặt nở nang ra nhiều, nhìn cô có phần già dặn hơn. 

lien-tuc-bi-che-qua-beo-sau-sinh-le-phuong-da-giam-can-thay-ro-mat-chuan-v-line-don-tet-5-1579383556-660-width600height769

Sau khi sinh xong, Lê Phương vẫn chưa giảm cân ngay mà muốn ăn uống đủ chất để có nguồn sữa cho con bú. Thân hình tròn trịa khiến có lần Lê Phương bị tổn thương vì bị chê bai: “Trên hình đẹp mà mập thấy gớm”, “Mập dữ vậy?”,...

Khi con gái tròn 6 tháng tuổi và bắt đầu ăn dặm, Lê Phương mới bắt tay vào quá trình giảm cân. Sự kiên trì, nỗ lực đã giúp Lê Phương giảm được 30kg trong vòng 4 tháng.

3-my-nhan-viet-mang-bau-tang-vun-vut-toi-30kg-sau-sinh-tap-miet-mai-de-ve-dang-1-1592218988-525-width600height603

Phan Như Thảo

Từng là một người mẫu, Phan Như Thảo sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon thả, đường cong mềm mại và gợi cảm. Thế nhưng, việc tăng cân quá nhiều – 30kg trong quá trình mang thai khiến cô tăng nhiều cân. Có lần, Phan Như Thảo hài hước nói rằng cô không thể giảm cân vì ông xã nấu ăn quá ngon.

emgaiphuongoanh9-1647414416-927-width660height330

Mặc dù, doanh nhân Đức An từng cho biết anh không mấy bận tâm đến yếu tố ngoại hình của vợ song Phan Như Thảo vẫn nỗ lực để giảm mỡ thừa. Thời gian vừa qua cô đã giảm được hàng chục kg trong vòng gần 4 tháng. Bà mẹ một con thẳng thắn cho biết, cô không có cách nào khác để giảm cân ngoài việc nhịn ăn và tập luyện.

img-6190-1653961978261660090799

Tuy chưa thể trở lại là Phan Như Thảo thời son rỗi, nhưng ngoại hình hiện tại của mẹ bé Bồ Câu nhận được nhiều lời khen của mọi người.

Theo:  xevathethao.vn copy link