Ngọc Lan tiết lộ đã lập di chúc ở tuổi 37, lý do liên quan đến sức khoẻ

( PHUNUTODAY ) - Lập di chúc ở tuổi đời còn khá trẻ, cô còn đặt ra những quy định thừa kế với con trai.

Mới đây, Ngọc Lan hé lộ việc lập sẵn di chúc sau khi dành được một số tiền nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Cô cho biết bản thân đã để ra được một số tiền, mua bảo hiểm cũng như để lại cho con trai. Tuy nhiên, với cách dạy con phải tự lập nên trong di chúc của mình, cô ghi rõ con trai phải học khá hoặc giỏi cũng như có cống hiến cho xã hội thì mới được hưởng số tiền này.

ngoc-lan-lap-san-di-chuc-dua-ra-quy-dinh-thua-ke-voi-con-trai-bc229ab1

Trả lời truyền thông, cô chia sẻ: “Tôi để dành cũng nhiều lắm. Tôi mua bảo hiểm cho nên nếu tôi có gặp điều gì không may về cuộc đời, mạng sống của mình thì tiền bảo hiểm cũng đủ để lo cho con trai. Tôi còn dạy con trong tinh thần là bạn ấy phải tự lập… Tôi cũng nói rất rõ trong di chúc của mình là khi 18 tuổi, Louis học khá/giỏi và làm được điều gì đó cho xã hội thì số tiền đó mới đến tay con, nếu không toàn bộ sẽ chuyển vào từ thiện”.

Ngoài ra, trước câu hỏi về lý do lập di chúc khi còn khá trẻ, cô cho biết lý do lớn đến từ sức khoẻ. Thêm vào đó, cô cũng lo sợ nghĩ đến cảnh con trai không có ai chăm sóc. Diễn viên Mặt nạ gương bộc bạch: “Năm 2020, tôi bị bệnh, cấp cứu 2 lần nên tôi phải làm di chúc. Tôi sợ lắm khi nghĩ đến cảnh con mình không ai nuôi. Tôi muốn làm di chúc rõ ràng vì cuộc sống này khắc nghiệt lắm, mình không biết được ngày mai mình thế nào”. 

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, Ngọc Lan tâm sự về chuyện tình cảm: "Ở thời điểm này, Lan rất sợ và không muốn tái hôn. Quan điểm của Lan hiện tại là nếu mình có tình cảm với ai đó, có lẽ chỉ nên dừng lại ở mức có thể chia sẻ, đồng hành cùng nhau trong công việc, trong cuộc sống, giúp đỡ nhau khi khó khăn". Cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó với Thanh Bình vẫn để lại nỗi đau trong lòng nữ diễn viên, cô sợ những câu chuyện cũ sẽ lặp lại. 

202301060413524855-3737d041-2062-42e8-ba53-7178caa302bc

Ngọc Lan khẳng định sẽ tôn trọng ý kiến của con: "Ngọc Lan sẽ hỏi con, bởi năm nay con cũng đã 5 tuổi rồi, hỏi ý kiến xem con thích ăn Tết ở đâu, mình sẽ theo ý con. Con cũng đã có chính kiến và nhu cầu của bạn ý rồi, Lan sẽ luôn tôn trọng con, từ việc ăn mặc, trang phục của con, đồ ăn, việc học rồi cả việc đi chơi của con cũng vậy".

Theo:  xevathethao.vn copy link