Ngọc Lan khoe khung ảnh gia đình 3 thế hệ, tiếc nuối một điều không thể làm cho quý tử

( PHUNUTODAY ) - Một điều trùng hợp của Ngọc Lan và mẹ là cả hai đều quyết định làm mẹ đơn thân.

Mới đây, Ngọc Lan đã thực hiện bộ ảnh với những người quan trọng nhất cuộc đời cô, gồm mẹ ruột và cậu con trai đầu lòng. Một điều trùng hợp của Ngọc Lan và mẹ là cả hai đều quyết định làm mẹ đơn thân.

khung-anh-gia-dinh-ngoc-lan-phu-huynh-va-con-gai-cung-lam-me-don-than-6181aa8f

Kí ức của Ngọc Lan không thể quên hình ảnh mẹ vất vả, cố gắng che chắn cho các con không bị ướt khi trời mưa, những bữa cơm toàn ăn với nước mắm nhưng bà không chọn cách tái hôn và một mình lo mọi thứ.

Empty
khung-anh-gia-dinh-ngoc-lan-phu-huynh-va-con-gai-cung-lam-me-don-than-2bbf062f
Empty

Tưởng chừng Ngọc Lan sẽ có trọn vẹn hạnh phúc hôn nhân nhưng nào ngờ cô đang bước tiếp con đường của phụ huynh. Thế nhưng cô đang hài lòng với cuộc sống độc thân và khẳng định sẽ không tái hôn thêm. Nữ diễn viên chỉ muốn một mình nuôi dưỡng, dạy dỗ và không đồng ý để người khác xen vào sự bình yên của mình và Louis.

Ngọc Lan cho biết khi vừa bước qua cuộc hôn nhân với Thanh Bình, cô từng bị chỉ trích nhưng cô vẫn kiên định với lựa chọn của mình: "Khi quyết định làm mẹ đơn thân, tôi đã phải chuẩn bị đầy đủ nhất là tài chính. Thế nhưng sau đó, tôi nhận ra rằng làm mẹ thì chỉ có tiền thôi là chưa đủ. Nuôi nầng một em bé cần nhiều hơn thế rất nhiều. Có những điều mà bản thân mình phải sáng suốt và tỉnh táo để đối diện với nó. Và rõ ràng là hành trình làm mẹ đã giúp tôi trưởng thành lên rất nhiều".

Nữ diễn viên tâm sự: "Tôi không buồn cho mình mà thương cho con. Khi đi chơi cùng gia đình của bạn Louis, nhìn khoảnh khắc con ngẩn người trước hình ảnh bạn được cả cha và mẹ chơi cùng, tôi thấy thương con vô hạn". Cô dành nhiều thời gian cho con, đi chơi cùng con và chia sẻ tất tần tật những tâm tư của mình. 

Nữ diễn viên có cảm giác dường như con trai chưa hiểu được rõ câu chuyện của bố mẹ là như thế nào.

"Con chỉ biết ba và mẹ yêu thương nó. Tôi cũng mới nói chuyện với anh Bình, về việc nói chuyện với con. Không biết con chưa hiểu, hay xung quanh bạn bè có nhiều trường hợp không sống cùng cả ba mẹ nên bé thấy bình thường. Con vẫn biết nhà này có ba, nhà kia có mẹ nhưng chưa bao giờ đề cập tại sao ba mẹ không ở chung với con.

Có lẽ do tôi và anh Bình cũng cho con những điều tốt đẹp và một cuộc sống bình thường. Điều mà con cảm thấy không có ba hay mẹ là bình thường, có lẽ vì từ nhỏ bé đã được tự lập. Tôi vẫn dạy con đi chơi với ba thì phải nghe ba.

Không ai muốn mình có cuộc sống không trọn vẹn, tạo ra một đứa trẻ và con phải sống với 1 trong 2 người. Điều đó chỉ là bất đắc dĩ. Điều quan trọng là chúng ta làm được gì cho đứa trẻ sau khi chúng ta có quyết định riêng cho bản thân", Ngọc Lan nêu suy nghĩ.

ngoclan1-ohkp-8745-1468344916-7757-1573660735

Có thể thấy diễn viên 8X vẫn dùng nhiều từ ngữ tốt đẹp khi nhắc về chồng cũ, cho thấy chia tay trong văn minh.

Ngọc Lan - Thanh Bình có thập kỷ làm bạn trước khi kết hôn. Mặc dù rất hiểu nhau nhưng cặp đôi không thể duy trì hôn nhân, chính thức công khai đường ai nấy đi vào tháng 11/2019. Sau ly hôn, họ vẫn làm bạn, chung tay chăm sóc con trai, dùng những lời tốt đẹp để nói về nhau.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link