Ngọc Lan "biến hình" từ cô gái 20 tuổi thành bà thím 60 trên phim đầy ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Màn "biến hình" chóng mặt của Ngọc Lan không khỏi khiến người hâm mộ thích thú.

Ngọc Lan là một trong những mỹ nhân rất chịu khó "lột xác" với các layout makeup đặc trưng. Mới đây, đăng tải lên trang cá nhân, bà mẹ 1 con làm ai nấy "mắt tròn mắt dẹt" với nhan sắc như gái 20. 

Empty

Quý cô trang điểm mắt lấp lánh với phấn nhũ, buộc tóc củ tỏi và làm xoăn sóng lơi cực "xì tin".

Empty

Mỹ nhân VTV còn khoác áo trễ nải và biểu cảm gương mặt với đôi môi hờ hững son cam đất. 

Ngọc Lan là mỹ nhân sở hữu tính cách thân thiện và thoải mái nên gout trang điểm của quý cô cũng chỉ xoay quanh nét thanh lịch, trẻ trung.

Empty

Xét riêng khoản làm tóc và trang điểm mắt thì Ngọc Lan cứ như thể đang lội dòng lão hóa.

Empty

Quý cô chăm chỉ tập luyện giảm cân và liền khoe được những đường nét xinh đẹp, phúc hậu của mình cho dù chỉ make up đơn giản.

Tút tát với giao diện và trang phục ngoài đời trẻ trung là thế, nhưng lên phim, U40 lại toan làm xấu với các vai già khọm hẳn đi. Ngọc Lan phải đeo nặng mặt phấn son và làm tóc đặc trưng như các quý bà.

Empty
Empty

Một dự án mà cô đang tham gia có tạo hình sắc sảo và khá... dữ dằn.

Ngọc Lan chia sẻ về tạo hình trên facebook: "Mủm mỉm thánh thiện quá. 60 tuổi rồi mà nhìn còn ngon ghê". Hé lộ bên dưới bình luận, nữ diễn viên cho hay đây là vai... khá hiền. Dựa vào lối kẻ mày sắc lẹm cùng đôi môi tô son trầm tính như thế này, rất có thể, Ngọc Lan một lần nữa vào vai mẹ chồng khắc nghiệt.

Empty

Còn nhớ Dì Trang của Luật trời cũng được bối tóc thấp và đánh son đỏ trầm tương tự. 

khong-nhan-ra-nhan-sac-kieu-nu-ngoc-lan-vua-lam-thieu-nu-20-da-gia-khom-nhu-ba-thim-60-178375721_310948767060667_2398935211189820225_n-1652083986-138-width780height517

Thu Hồng trong Mặt Nạ Tình Yêu đậm chất sang trọng, quyền quý. Đôi môi luôn được đánh son kẻ viền sắc lẹm là nét đặc trưng của vai diễn này.

Empty

Khi vào các vai diễn có xuất thân nghèo đói, khổ sở hay nội tâm dữ dội như Tuyết trong Đường Chân Trời hay chị Thảo trong Thuyền Giấy, người đẹp tối giản hết cỡ phấn son. 

Empty

Vào vai đanh đá cá cành Cẩm Hường trong Cha Rơi, cô nàng có mái tóc được cuốn lô làm xoăn, đôi môi tô son hồng cánh sen, gương mặt chắc chắn phải có nốt ruồi đen và to.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link