Showbiz 18/4: Phạm Quỳnh Anh đáp trả khi bị nghi ngờ nhéo bạn diễn, Ngọc Lan tiết lộ lý do ghét Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - Qua từng câu chữ có thể cảm nhận được sự hụt hẫng và buồn bã của nữ ca sĩ.

bi-cho-la-dung-canh-con-gai-khoc-de-pr-san-pham-pham-quynh-anh-buc-xuc-len-tieng-1-ngoisaovn-w946-h1575

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ lại đoạn bình luận của một anti-fan xuyên tạc rằng cô cố tình nhéo diễn viên nhí để quay lên hình và PR cho MV. Phạm Quỳnh Anh bày tỏ sự thất vọng tột độ. Cô đã chia sẻ lại hình ảnh bình luận của cư dân mạng kèm suy nghĩ của bản thân rằng: "Mình được đọc những dòng này và mình nói thật là có nhiều lúc, như là lúc này, mình thấy sợ hãi loài người". Qua từng câu chữ có thể cảm nhận được sự hụt hẫng và buồn bã của nữ ca sĩ.

ngoc-lan-tiet-lo-li-do-ghet-ha-tang-nhung-ai-cung-cuoi-bo-vi-hai-qua-hai-1-ngoisaovn-w1328-h770

Mới đây, Ngọc Lan hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt sản phẩm của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Trước ống kính của giới báo chí và truyền thông, Ngọc Lan gây bất ngờ khi tiết lộ mình từng ghét Hà Tăng vì nguyên nhân là quá mê trai. Cô hài hước bảo: "Hồi trước, khi anh Ưng Hoàng Phúc đóng MV Kỉ niệm bỏ quên, anh lái xe hơi mui trần trông rất ngầu. Lúc đó anh ấy quay với Tăng Thanh Hà. Xong là tui ghét Tăng Thanh Hà trong giai đoạn đó luôn. Thời đó tôi tốt nghiệp rồi. Xin lỗi nó ghê. Kỉ niệm với anh Ưng Hoàng Phúc là vậy đó mọi người. Quê quá". Nói xong, Ngọc Lan lấy túi xách che mặt khiến ai cũng cười bò vì màn chia sẻ vừa thật vừa đáng yêu của cô. 

ht

Hà Tăng vừa đăng tải đoạn clip trên story Instagram cá nhân lúc 5 giờ sáng khiến dân tình rần rần thích thú. Nhân vật khiến "ngọc nữ" dậy sớm không ai khác chính là nhóc tỳ thứ 3. Ai cũng ngạc nhiên khi nghe được giọng nói của Hà Tăng với nhóc tỳ trong đoạn clip: "Hét như vậy rồi ai mà ngủ được. Con nói mẹ nghe tại sao đèn đường còn chưa tắt mà dậy rồi. Anh dậy sớm thế rồi ai chơi với anh". Chỉ qua một đoạn clip nhỏ này thôi cũng thấy được cách nói chuyện, dạy con nhẹ nhàng tình cảm của Hà Tăng. 

bnhan2

Mới đây, đêm diễn thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest gây chú ý nhất chính là phần trình diễn của Á hậu Phương Nga, khi cô sánh đôi bên vị hôn phu Bình An. Trước sự chứng kiến của hàng nghìn người dưới hàng ghế khán giả và đang xem qua màn ảnh nhỏ, cặp đôi đình đám Vbiz có loạt cử chỉ cực tình. 

ho

 Jack Cole - chồng cũ của MC Hoàng Oanh bất ngờ  đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên vợ cũ là Hoàng Oanh và con trai cưng. Jack Cole viết dòng chú thích: "Happy Easter" (Tạm dịch: Lễ Phục Sinh). Đáng chú ý, anh còn có hành động gắn thẻ tài khoản của MC Hoàng Oanh ở bức hình này. Chỉ qua chi tiết này thôi cũng thấy rõ mối quan hệ, cách cư xử văn minh của cả hai sau khi ly hôn.

278270530_1318689505282461_214429620355667596_n-ngoisaovn-w450-h824

Tối ngày 17/4, mạng xã hội bất ngờ rộ lên tin đồn Phạm Hương sẽ về Việt Nam trong năm nay. Nguyên nhân bắt đầu từ một story trên trang Instagram cá nhân của người đẹp. Cụ thể, khi có người hỏi cô khi nào sẽ về nước, Phạm Hương liền mập mờ đáp lời: "Chị nghĩ sẽ là một bất ngờ trong năm nay". Có thể thấy, tuy đã vắng bóng trên sàn diễn khá lâu, thế nhưng sức hút truyền thông cực khủng của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là điều không thể chối cãi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link