Ngọc Sơn nói gì khi được hỏi về việc Hồ Văn Cường được fan tặng tiền và vàng?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Sơn đã có chia sẻ khi Hồ Văn Cường liên tục nhận tiền và vàng do khán giả tặng.

Liên tục nhiều ngày qua, mạng xã hội đã đăng tải những hình ảnh Hồ Văn Cường nhận quà là những bó hoa bằng tiền và cả nhận vàng từ fan. Nói về vấn đề này, Ngọc Sơn đã nhận được câu hỏi rằng: "Ai sẽ giữ số vàng, tiền khán giả gửi tặng cho Hồ Văn Cường?". 

duoc-hoi-ve-tien-va-vang-do-khan-gia-tang-ho-van-cuong-do-ai-quan-li-ngoc-son-noi-gi-6-ngoisaovn-w720-h540

Anh cho biết mình chỉ nhận hỗ trợ, dạy hát và kết nối show cho Hồ Văn Cường. Anh khẳng định toàn bộ cát sê và quà tặng khán giả dành cho Hồ Văn Cường đều do nam ca sĩ trẻ nắm giữ và có kế hoạch riêng.

Trước đó, anh cho biết mình không hề bị áp lực trước các tin đồn về lý do nhận Hồ Văn Cường làm học trò. Lý do đơn giản bởi Ngọc Sơn biết khán giả luôn ở bên tin tưởng, nhìn nhận đúng về chuyện này.

Ngọc Sơn khẳng định mình giúp đỡ Hồ Văn Cường là vì tấm lòng, không cần được đối phương đền đáp. Nhận xét riêng về con nuôi Phi Nhung, nam danh ca tỏ ra hài lòng: “Hồ Văn Cường rất ngoan ngoãn, nghe lời bác Ba (Ngọc Sơn) - như người thầy người cha. Mọi thứ như vậy là tốt thôi.

duoc-hoi-ve-tien-va-vang-do-khan-gia-tang-ho-van-cuong-do-ai-quan-li-ngoc-son-noi-gi-1-ngoisaovn-w700-h465

Còn chuyện trong cuộc sống thị phi chuyện này chuyện nọ là việc bình thường. Tuy nhiên, mình phải đi đúng đường, nghĩa là Ngọc Sơn chỉ dẫn cho bé những điều tử tế. Ít nhất, Ngọc Sơn đã trải qua mọi thứ cũng từng đùa giỡn, thử thách bản thân nhưng rồi mình vẫn về đúng hướng. Khán giả vẫn yêu thương mình đến giờ này”.

Từ khi xác nhận đỡ đầu Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn liên tục khiến khán giả bất ngờ khi tổ chức các sự kiện đưa nam ca sĩ trẻ trở lại với con đường nghệ thuật. Ngọc Sơn không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn về cát-xê giọng ca 18 tuổi nhận được trong sự kiện đó.

Ngọc Sơn chia sẻ: "Giúp đỡ Cường bằng cách tạo ra những show diễn cho Cường hát, không phải cộng theo, mang theo show của Ngọc Sơn. Show của Cường có tên riêng đàng hoàng, có sự trân trọng, hát nhiều bài và hát hay. Nói với fan của Cường là yên tâm. Vừa rồi đi hát ở bên kia đó, show của Bầu Thụy, nói thẳng luôn cho mọi người yên tâm".

Theo:  xevathethao.vn copy link