Phản ứng của Hòa Minzy khi được khuyên nhanh có bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - Khi một tài khoản mạng khuyên nữ ca sĩ sớm tìm bạn trai mới, cô lập tức gạt đi vì cho rằng bản thân không có thời gian.

Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc cõng con, Hòa Minzy khẳng định không cần người đàn ông nào vác mình trên vai, mà chỉ mong thật nhiều sức khỏe để gánh con trai. "Mẹ không cần người đàn ông nào vác mẹ trên vai, mẹ chỉ cần luôn đủ sức khỏe để gánh cả cuộc đời của mẹ trên vai - con trai bé bỏng", Hòa Minzy tâm sự.

oam2

Dưới phần bình luận, một tài khoản mạng khuyên nữ ca sĩ sớm tìm bạn trai mới, cô lập tức gạt đi vì cho rằng bản thân không có thời gian. "Quá bận, không có thời gian, bên con còn không đủ. Chắc vài năm nữa đi ạ", Hòa Minzy phản hồi khán giả.

hoai

Hòa Minzy có tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Xuất thân từ chính quê hương âm nhạc nên trời cũng đã ban cho cô có một giọng hát trong trẻo và vô cùng nội lực. 

Cô ca sĩ có ngoại hình khá nhỏ nhắn và gương mặt xinh xắn, Hòa Minzy được lòng khán giả từ bên ngoài đến giọng hát trời phú của mình. Cô từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khoa thanh nhạc. 

Về đời tư cô từng hẹn hò Công Phượng, sau đó là thiếu gia Minh Hải. Cô và Minh Hải đã có con chung là bé Bo. Thời điểm Hòa Minzy mang bầu có lẽ tất cả người hâm mộ đều không thể ngờ tới. 

Những tưởng cuộc sống của Hòa Minzy sẽ mãi viên mãn như vậy. Nhưng những tháng đầu năm vừa qua tin đồn cô và doanh nhân Minh Hải đã chính thức chia tay mặc dù cả 2 đã có đứa con đầu lòng. Trước đó do dịch bệnh Minh Hải dường như cả năm không về thăm vợ con.

23154105-hoa-minzy

Lại một lần nữa Hòa Minzy “đứt gánh giữa đường” và chính thức lên tiếng chia tay người hiện tại. Cho đến nay cô đã là mẹ đơn thân, thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên con trai.

Hiện Hòa Minzy đang tích cực, chăm chỉ bán hàng online bên cạnh việc tham dự các show giải trí và đi hát để có thêm thu nhập lo cho bố mẹ và con trai. Vì có động lực to lớn là gia đình nên dù chưa quá thành thạo trong lĩnh vực kinh doanh, cô nàng vẫn chăm chỉ lên livestream bán hàng mỗi ngày khi có thời gian rảnh rỗi sau khi kết thúc công việc chính.

Trước đó, theo lời giọng ca gốc Bắc Ninh, lý do bản thân cô làm việc chăm chỉ, thậm chí không ngại "mất hình ảnh" khi làm nghề tay trái là vì những người thân yêu nhất.

bi-tiktok-huy-hon-1000-don-hoa-minzy-van-cham-chi-ban-hang-2e13efa0

"Nếu ai hỏi em vẫn đang cố gắng vì điều gì? Tại sao làm ca sĩ nổi tiếng, kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm? Livestream khắp nơi không sợ mất hình ảnh hay sao? Em cũng sợ, cũng mệt, nhưng em không cho phép bản thân nghỉ ngơi vì những người thân yêu. Mẹ cũng vậy, mẹ đã mỏi mệt nửa đời người, giờ lại vất vả phụ con nom cháu để con yên tâm đi làm, nên con cả đời đền đáp công ơn bố mẹ là không đủ!" - Nữ ca sĩ cho biết.

Theo:  xevathethao.vn copy link