Ngọc Trinh bao giờ mới "dám" công khai người yêu đại gia?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Và câu hỏi nhiều người đặt ra cho Ngọc Trinh là bao giờ cô mới "dám" công khai người yêu của mình!

Dưới bàn tay tài giỏi của Khắc Tiệp, từ một cô gái quê mùa và phải bỏ học giữa chừng để giúp đỡ gia đình thì Ngọc Trinh đã vụt sáng thành "Nữ hoàng nội y" nổi đình nổi đám trong làng giải trí.

nhân vật đình đám nhất của showbiz nên mọi chuyện liên quan tới Ngọc Trinh đều trở thành mối quan tâm, tò mò rất lớn của người hâm mộ. Trong đó, chuyện tình yêu của cô nàng chính là mối quan tâm lớn nhất của công chúng.

Không phủ nhận mình có người yêu như nhiều người đẹp khác của showbiz, Ngọc Trinh với tính tình thẳng thắn của mình không ngần ngại thừa nhận mình đã có người yêu và rất hiều lần chia sẻ về người yêu.

Trong các bài phỏng vấn mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ rất nhiều về người yêu. Ngọc Trinh cho biết người yêu mình là đại gia, hơn cô gần hai chục tuổi, là người Singapore và đang sinh sống, làm việc tại quốc gia này nên hai người không được ở bên nhau thường xuyên.

Ngọc Trinh cũng cho biết, người yêu mình có ngoại hình giống nam diễn viên Âu Dương Chấn Hoa. Người yêu cô rất yêu thương, tôn trọng cô và không bao giờ biết ghen vì thấu hiểu cô.

Không chỉ những lời nói suống, Ngọc Trinh thỉnh thoảng cũng nhá hàng công chúng những hình ảnh tình cảm của mình và người yêu đại gia. Tuy nhiên, những hình ảnh trên lại rất mơ hồ khác với những lời chi tiết về người yêu Ngọc Trinh.

Khi thì cô khoe ảnh nắm tay bạn trai tình tứ trên biển, trên xe, khi thì khoe bờ vai vững chãi làm chỗ dựa cho mình... Những hình ảnh về bạn trai Ngọc Trinh thì... có trời mới đoán ra được đó là ai.

Tự hào, hạnh phúc về người yêu như vậy nhưng Ngọc Trinh vẫn chưa dám công khai người yêu. Phải chăng vì người yêu của cô quá hoàn hảo nên người đẹp muốn giữ cho mình tránh khỏi ánh mắt dòm ngó của dư luận?

Và câu hỏi nhiều người đặt ra cho Ngọc Trinh là bao giờ cô mới "dám" công khai người yêu của mình!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn