Ngọc Trinh bật mí người đứng đằng sau bộ đồ "mặc như không" gây tranh cãi trong tiệc cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Vậy là sau khi tranh cãi chán chê về bộ đồ của Ngọc Trinh, netizen mới biết được ai là "thủ phạm" đứng sau tất cả.

Một trong những tâm điểm của MXH ngày cuối năm 2020 chính là tiệc tất niên của Ngọc Trinh và hội bạn. Cô diện bộ đồ "mặc như không", khiến netizen dậy sóng và tranh cãi.

Đển ngày 8/1, cư dân mạng mới có câu trả lời về người đã tư vấn cô nàng mặc bộ đồ trên. Ngọc Trinh chia sẻ rằng chính ông bầu đã tư vấn cho cô mặc bộ đồ này: "Trinh mặc đồ 'trắc nết' như hôm nay là do anh Tiệp nhé mọi người! Anh Tiệp muốn Trinh mặc 1 bộ cực kỳ sexy và nóng bỏng". Cho đến bây giờ ông bầu Vũ Khắc Tiệp mới chịu tung ra đoạn video thay cho việc lên tiếng hậu tranh cãi của netizen.

ngoc-trinh 1

Ngọc Trinh đang là mỹ nhân hot nhất nhì Vbiz ở thời điểm hiện tại. Cô  thường xuyên tung những bộ ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân khoe body nóng bỏng. Tuy nhiên cũng từ đây, vóc dáng của Ngọc Trinh đã trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Trước đó, Ngọc Trinh làm người hâm mộ trầm trồ khi tung loạt ảnh diện váy xẻ cao khoe đôi chân dài. Cô chứng minh đẳng cấp khi có thể cân hết mọi phong cách từ quyến rũ đến lạnh lùng. Điều gây chú ý là cô viết 2 stastus đầy ẩn ý: "Trời sanh ra đức tính ganh đua 1 để bạn trở nên ghen ghét, đố kị và đi xuống. Hai là bạn thấy mà phấn đấu, đấu tranh để bằng họ mà đi lên. Do bản thân bạn lựa chọn thôi". Ít phút sau đó, Ngọc Trinh tiếp tục có pha "dằn mặt": "Khi nào em có được combo vừa đẹp vừa nổi tiếng như chị thì hãy xiên xỏ chị nha em".

ngoc-trinh

Không hiểu Ngọc Trinh ám chỉ điều gì nhưng nhiều người cho rằng cô đang bức xúc vì bị ghen tỵ. Dù vậy cũng có người đoán Ngọc Trinh chỉ mượn status đăng cho hợp với bộ ảnh, chứ không hề có drama nào đang diễn ra.

Ngọc Trinh cách đây không lâu cũng tự thừa nhận cô hay nói thô nói thật nên nhiều người không thích. Cô nói: "Nhiều người hỏi tôi bí quyết làm sao để kênh Youtube của tôi thành công như vậy. Theo tôi, mọi người yêu thích tôi ở sự dễ thương, chân thật, tính cách thẳng thắn. Tất nhiên, đôi khi tôi phát ngôn hơi lố, bị liệu, nói hơi thô, nhưng lại khiến mọi người thích vì sự chân chất đó. Nói chung, mọi người không thích kiểu quá màu mè, đằm thắm mà thích tôi ở sự chân thật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link