Kim Lý hé lộ mối quan hệ với bé Subeo chỉ bằng một câu nói và hình ảnh đầy ý nghĩa này

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc bé Subeo bên hai em song sinh được Kim Lý đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Trên trang cá nhân mới đây, Kim Lý đã đăng tải khoảnh khắc bé Subeo (con riêng của Hồ Ngọc Hà) đang nằm bên cạnh cặp song sinh Lisa và Leon tại nhà riêng. Tuy nhiên, điều làm khán giả đổ dồn sự chú ý lại là dòng chia sẻ của nam diễn viên Việt kiều: ”My three babies” (Tạm dịch: Ba em bé của tôi), kèm theo đó là biểu tượng trái tim thể hiện tình yêu thương. Có thể nói, dù chỉ có vỏn vẹn ba chữ thôi nhưng cũng đã đủ để chứng minh mối quan hệ rất thân thiết của Kim Lý và bé Subeo, đây cũng như thay lời khẳng định anh thật sự yêu thương bé như con ruột của mình.

Kim Lý hạnh phúc khoe khoảnh khắc đầy ý nghĩa - bé Subeo bên hai em song sinh Lisa và Leon.

Kim Lý hạnh phúc khoe khoảnh khắc đầy ý nghĩa - bé Subeo bên hai em song sinh Lisa và Leon.

Về phía Subeo, bé cũng rất thoải mái và thường xuyên thể hiện tình cảm với Kim Lý. Dịp Giáng sinh vừa qua, Hà Hồ cũng đã chia sẻ tấm thiệp viết tay do chính bé Subeo dành riêng cho Kim Lý. “Gửi chú Kim, chúc chú một Giáng sinh vui vẻ và an lành. Cháu tặng chú chiếc áo màu xanh bởi mỗi lần cháu thức dậy vào buổi sáng, chú luôn hỏi cháu có muốn đi bơi không rồi chú nhảy luôn xuống bể bơi”, nội dung thiệp Giáng sinh bé Subeo gửi tới Kim Lý. Những lời bé Subeo nói trong tấm thiệp cũng cho thấy cuộc sống của cả hai thường ngày rất gắn kết, có nhiều hoạt động cùng nhau rất tình cảm.

chi-mot-cau-noi-kim-ly-thay-loi-khang-dinh-moi-quan-he-vo-cung-than-thiet-voi-be-subeo-7c8-5502117

Bé Subeo hiện giờ có thể coi là đứa trẻ may mắn và có được nhiều tình yêu thương nhất nhì Vbiz. Thay vì chỉ có một người bố và một người mẹ, bé lại có hai người mẹ và hai người bố đều giàu có và nổi tiếng luôn hết mực chăm sóc, dành cho bé những điều tốt nhất. Subeo đúng là trường hợp rất đúng của câu nói sinh ra đã ở vạch đích!

Từ khi có thêm các em nhỏ, bé Subeo cũng tỏ ra là người anh lớn chững chạc, thường xuyên quấn quýt, chơi đùa với các em.

Từ khi có thêm các em nhỏ, bé Subeo cũng tỏ ra là người anh lớn chững chạc, thường xuyên quấn quýt, chơi đùa với các em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link