Nam Em đăng ảnh nhận bánh sinh nhật, dân mạng soi ngay chi tiết nghi “cà khịa” vụ với Trường Giang năm xưa

( PHUNUTODAY ) - Nam Em hạnh phúc vì được “người ấy” tặng bánh sinh nhật, nhưng bị soi chi tiết nghi “cà khịa” vụ với Trường Giang năm xưa.

Ngày 8/1, Nam Em cho biết cô nhận được bánh kem từ người bí mật. Cô còn tiết lộ tin nhắn của người đó động viên: "Hãy luôn sống tốt em ạ". Mặc dù Nam Em đã che mặt người gửi tin nhắn nhưng netizen nhanh chóng soi ra chính Lãnh Thanh. Hành động này của Lãnh Thanh đã chứng minh tình cảm của cặp đôi đang tiến triển rất tốt.

nam-em 1
nam-em 4

Tuy nhiên qua dòng tin nhắn Nam Em đăng tải, dân tình nghi ngờ cô đang nhắc lại chuyện tình cảm với Trường Giang. Sau khi gửi ảnh được cho là của cộng đồng mạng chế liên quan đến ồn ào tình ái với Trường Giang cho Lãnh Thanh, Nam Em còn trêu: "Tặng chi cho tôi có cái để khịa vậy". Cô còn khoe: "Chuyện cái bánh kem. Vì cái bánh kem. Muôn đời vì cái bánh kem. Thôi coi như năm nay có cái sinh thần mà không bị xui nữa".

nam-em

Trong tin nhắn được Nam Em chia sẻ, dân tình soi được chi tiết có liên quan đến drama với Trường Giang năm xưa.

Vào năm 2018, Nam Em thừa nhận thích Trường Giang. Trong 1 bài phỏng vấn, Nam Em thẳng thắn: "Từ lúc quen nhau đến nay, anh Giang tặng tôi được 2 món quà: Bánh sinh nhật và 2 hũ củ kiệu. Khi anh Giang lên sân khấu Mai Vàng cầu hôn chị Nhã Phương, tôi đang đi diễn ở Quy Nhơn. Vừa diễn xong, tôi nhìn thấy thông tin về màn cầu hôn này, tôi sốc lắm. Vì trước đó, chính anh Giang còn tổ chức sinh nhật và tặng bánh kem cho tôi".

Cư dân mạng cho rằng Nam Em chỉ đang thoải mái đùa giỡn với Lãnh Thanh vì hiện tại Trường Giang và cô đều đã có hạnh phúc mới. Tuy nhiên, một số người lại tỏ ra không đồng tình vì hành động gợi lại chuyện cũ của Nam Em.

Thời gian qua, Nam Em và Lãnh Thanh luôn là cái tên thu hút và chú ý nhất trên truyền thông. Dù vậy cặp đôi vẫn nhiều lần từ chối đang hẹn hò vì những cử chỉ và hành động dành cho nhau.

Mới đây, MXH xôn xao về loạt hình ảnh và clip của cặp đôi. Cụ thể, trong video dài hơn 10 phút cả hai cũng đã chính thức công khai đang hẹn hò có tình cảm thật dành cho nhau. Trong suốt buổi chia sẻ, Nam Em liên tục tựa vai, ánh mắt nhìn nhau trìu mến và chỉnh áo cho bạn trai khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

"Cảm xúc bây giờ đang bị say sóng. Thanh từ biết yêu đến giờ mình mong muốn giữ cho người con gái trong vùng an toàn. Chẳng có dại gì khoe ra rồi nhiều sóng gió ập đến rồi làm con gái mình không được thoải mái nữa. Nên tình cảm Thanh không muốn chia sẻ nhiều là thế", Lãnh Thanh bày tỏ.

Khi được hỏi về thời điểm bắt đầu có tình cảm với nhau, Lãnh Thanh trả lời: "Trong một lần quay hai đứa bị tách ra, bỗng dưng lúc đó cảm thấy hơi bâng khuâng, chạnh lòng một xíu, đang có cảm giác thân quen xong bị đổi lại có cảm giác bị "hẫng". Lúc đó mới cảm thấy là mình rất là yêu mến Nam Em và không muốn tách khỏi cô ấy trên chặng đường tiếp theo".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link