Hút mắt với body siêu chuẩn của bà xã Công Vinh

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên khoe body chuẩn như gái 19, bí quyết là gì? Không ít phương pháp làm đẹp, cô học hỏi từ ông xã Công Vinh.

Mới đây, ca sỹ Thủy Tiên đăng tải một bức ảnh cô đang diện áo tắm màu đỏ khoe đôi chân dài và thân hình trắng muốt, nuột nà, gợi cảm của mình. 

Nếu phải kể tên bất kỳ mỹ nhân một con xinh đẹp của Vbiz thì chắc chắn không thể thiếu cái tên Thuỷ Tiên. Giọng ca "Từng Có Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh" lúc nào cũng khiến người đối diện trầm trồ về vẻ đẹp nóng bỏng, phong cách thời trang gợi cảm và đặc biệt là mỗi khi khoác lên mình bikini. 

Empty

Kèm theo đó cô viết: "Trong khi newfeed hôm nay toàn là ông bà già, cô gái trẻ trung 19 tuổi xuân up hình chuẩn bị đi bơi nè ...”. Ngay sau khi đăng tải ít giờ, bức ảnh đã nhận được hơn 7 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận, hầu hết là dành lời khen cho bà mẹ 1 con này. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với vóc dáng siêu gợi cảm của bà xã Công Vinh. Theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm nên Thủy

Empty

Tiên không ngại mặc những thiết kế sexy để khoe hình thể. Nhưng để diện được những bộ đồ siêu gợi cảm này, nữ ca sỹ chắc chắn phải có nhiều bí quyết.

Và đây cũng không phải là lần đầu tiên bà xã Công Vinh diện áo tắm khoe hình thể. Nhiều người thắc mắc, tại sao ở tuổi 34, cô vẫn giữa được vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ đến như vậy. Thủy Tiên chia sẻ, việc giữ dáng đối với cô không quá vất vả vì tạng người của cô không dễ tăng cân. Hơn hết, với công việc phải thường xuyên dùng vũ đạo thì việc luyện tập chỉ giúp tăng cường thể lực cho cô. Thủy Tiên không tập những bài tập quá nặng mà chủ yếu là tập yoga để rèn luyện sự dẻo dai và giữ cho tinh thần luôn luôn sảng khoái.

Empty

Mỗi ngày, bà xã Công Vinh đều cố gắng dành ra 1 giờ để luyện tập yoga.

Có thể nói dù hiếm hoi lắm mới khoe khéo hình bikini lên mạng xã hội, nhưng mỗi lần Thuỷ Tiên đều nhận được hàng ngàn lời khen ngợi có cánh từ người hâm mộ. Cụ thể là mới đây, trong chuyến du lịch biển cùng gia đình, mỹ nhân 1 con bất ngờ đăng tải hình ảnh diện bodysuit bó sát body nuột nà kèm theo dòng trạng thái hóm hỉnh. 

Với chế độ ăn uống, Thủy Tiên bật mí rằng cô dường như ăn chay khi khẩu phần ăn có rất ít thịt. Nhưng cô không ăn chay hoàn toàn vì công việc yêu cầu vận động nhiều nên cơ thể rất cần đạm để duy trì năng lượng.

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh đó, bí quyết giảm mở thừa, giữ dáng nhanh nhất mà Thủy Tiên  học từ ông xã đó chính là chạy bộ và mặc áo mưa.

Đây là một trong những phương pháp giảm cân cấp tốc mà hiện nay rất nhiều người áp dụng. Thủy Tiên đã lấy lại vóc dáng sau khi sinh của mình cũng nhờ phương pháp này của chồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn