Ngọc Trinh bị lộ 'kho báu' khủng, dân tình 'sục sôi' săn lùng?

( PHUNUTODAY ) - Không thể tin được, Ngọc Trinh lại sở hữu "kho báu" giá trị thế này sau bao sóng gió tình cảm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô selfile cùng bạn thân - Tammy Lê kèm dòng chú thích "Có người đã nói, có một người bạn tốt giống như có một kho báu. Tao rất hạnh phúc vì có một “kho báu” như mày. Chúc mày sinh nhật thật vui thật hạnh phúc nhé. Happy birthday!".

ngoc-trinh-phunutoday1

 Ai cũng phải "choáng" trước "kho báu" của Ngọc Trinh

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của hai cô gái sexy thì không ít người cho rằng, Nữ hoàng nội y đang sở hữu "kho báu" đáng giá mà không phải ai cũng may mắn có được. Đồng thời, nhiều người cũng tỏ ra ngưỡng mộ tình bạn lâu năm của hai người đẹp.

Có thể thấy chỉ trong hơn 2 tháng trở lại đây, thực sự "con tim" của Ngọc Trinh đã vui trở lại và nhiều người không khỏi ghen tỵ khi tình yêu của cô được đơm hoa kết trái với tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới – Hoàng Kiều. Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng tày gang nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, đó là khoảng thời gian Nữ hoàng nội y hạnh phúc nhất, được cưng chiều như công chúa. Cụ thể đó là những lần cô nhận được món quà siêu đắt giá - bộ trang sức kim cương bạc tỷ, rồi những lần du hí ở chốn xa hoa,...

ngoc-trinh-phunutoday2-1452-phunutoday

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

Tuy nhiên, chẳng ai có thể đoán trước được điều gì, Ngọc Trinh đã từng rất sốc khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay trên trang cá nhân và cô đã tự bay về Việt Nam ngay lập tức sau khi chỉ mới đặt chân tới Hawaii. Người đẹp đã trải qua thời gian sốc và đau đớn vô cùng trước sự phũ phàng và ‘trở mặt’ như chớp của bạn trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link