Vbiz 9/3: 'Sốc' trước kho 'gia tài' khủng của Nguyệt Ánh, lộ quá khứ năm 15 tuổi của Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 9/3 nổi bật với những thông tin như ông xã người Ấn Độ ngỡ ngàng trước kho "gia tài" siêu khủng của Nguyệt Ánh và lộ quá khứ năm 15 tuổi của Hồ Ngọc Hà.

nguyet-anh-phunutoday4-00

Nguyệt Ánh tên thật Nguyễn Thị Nguyệt Ánh, sinh ngày 12 tháng 8 năm 1984 tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô là một nữ diễn viên xinh đẹp, được khán giả biết đến qua các bộ phim như Cổng mặt trời, Thứ ba học trò, Dòng sông huynh đệ, Giấc mơ cổ tích, Gia đình phép thuật...

dang-thu-thao-1-1118-phun

Mới đây, tham dự một sự kiện ở TP.HCM Đặng Thu Thảo khiến nhiều người bất ngờ với sự xuất hiện của mình. "Thần tiên tỉ tỉ" nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Đặng Thu Thảo diện đầm tím ôm sát cùng phong cách trang điểm lạ mắt. Tuy nhiên, phần trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Phần trả lời của cô hoàn toàn không suôn sẻ khi một số sự cố trục trặc về âm thanh, hình ảnh khiến cho phần chia sẻ không được trọn vẹn.

ly-phuong-chau-1115-phunu

Chiều 8/3, Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu cùng có mặt tại buổi tập vòng Đo ván của Hoà âm ánh sáng 2017. Cả hai cùng là thành viên team ca sĩ Mai Tiến Dũng. Trong đó, Lâm Vinh Hải đảm nhận vai trò biên đạo, còn Lý Phương Châu quản lý hình ảnh và chịu trách nhiệm về trang phục cho Mai Tiến Dũng. Đây là lần đầu tiên Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu xuất hiện cùng nhau sau ồn ào nam vũ công bị vợ cũ tố bội bạc, có người thứ ba.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Nếu như bây giờ người ta thấy Hồ Ngọc Hà sở hữu vẻ ngoài sành điệu, sang chảnh thì cách đây 15 năm cô chỉ được xếp chung với một nhóm người mẫu, làm nền cho các ca sĩ chính hát. Trong MV này, giọng ca gốc Quảng Bình để tóc suông dài, cô diện bikini gợi cảm và nhảy múa hết mình. Chiếc mũi trên gương mặt Hồ Ngọc Hà cũng chưa được thon gọn như hiện tại.

le-phuong-2-1412-phunutod

Trong tập 3 của chương trình Ngôi sao phương Nam 2017 có chủ đề Mơ, cặp đôi Lê Phương và tình trẻ Trung Kiên đã có những chia sẻ chân thật về chuyện tình cảm cũng như mơ ước của mình trong tương lai. Trong phần dẫn dắt trước khi vào tiết mục trình diễn của Lê Phương, Trung Kiên, MC Minh Toàn còn tiết lộ: “Lê Phương chỉ ước mơ đơn giản là nhìn thấy bé Cà Pháo lớn lên mỗi ngày, có một giấc ngủ bình yên, bỏ mặc ngoài tai những nỗi buổn, sóng gió, thị phi”.

chu-dang-khoa-1-1037-phun

Vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân nhận được quà từ các con của mình trong ngày 8/3. Hình ảnh cô con gái nhỏ cầm thiệp chúc mừng mẹ khiến không ít người vui mừng cho hạnh phúc nhỏ của chị Vân Anh. Trong khi đó thì Hồ Hà đang ở nước ngoài và chia sẻ trạng thái: "Điều duy nhất để khiến bạn không bị ganh tị là ngay chính bản thân mình đừng cố tình làm gì để người khác ganh tị".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link