SỐC: Lâm Tâm Như gào khóc thảm thiết, hoảng loạn vì bị ... tấn công?

( PHUNUTODAY ) - Lâm Tâm Như gào khóc thảm thiết, hoảng loạn ôm chặt con gái vì bị một người đàn ông lạ mặt tấn công thực sự khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây nhất, bộ phim điện ảnh "Phía sau nghi can X" do Tô Hữu Bằng làm đạo diễn vừa tung ra trailer và MV nhạc phim mới khiến nhiều người tò mò. Trên nền ca khúc Thanh bạch (Trần Khiết Nghi thể hiện), Lâm Tâm Như - nữ diễn viên chính xuất hiện ấn tượng với vai diễn bà mẹ đơn thân.

lam-tam-nhu-phunutoday1

Lâm Tâm Như gào khóc thảm thiết, hoảng loạn ôm chặt con gái vì bị ... tấn công?

Lâm Tâm Như cho biết, cô đảm nhận vai diễn Trần Tịnh, một phụ nữ làm nghề buôn bán nhỏ, sống ở một tòa nhà cũ ở nội thành. Dẫu không có chồng bên cạnh, song Trần Tịnh vẫn một mình nuôi nấng con gái nên người.

Vào một đêm nọ, khi mẹ con Trần Tịnh đang ở nhà thì có một người đàn ông đến gọi cửa. Vừa mới hé cảnh cửa ra, Trần Tịnh đã bị người này tấn công và cô đã rất hoảng loạn. Sau đó, cảnh quay bị cắt đột ngột, mẹ con Trần Tịnh xuất hiện ở lại với gương mặt dàn giụa nước mắt, ôm chặt con gái vào lòng, trấn an rằng mọi nguy hiểm đã qua.

Đạo diễn Tô Hữu Bằng cho biết, là bộ phim điều tra phá án nhưng tác phẩm lần này lại mang đến cho khán giả những dư vị cảm xúc đầy day dứt. Giữa khung cảnh thật giả khó lường, chỉ có 1 sự thật duy nhất. Và người nắm giữ sự thật này lại vì mối quan hệ khó nói mà cố tình lấp liếm nó đi...

lam-tam-nhu-phunutoday1-1

Lâm Tâm Như đang rất hạnh phúc bên ông xã Hoắc Kiến Hoa

Từng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ nhưng khi đã về chung một nhà, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bỗng nhiên phải chịu lời ra tiếng vào về cuộc sống hôn nhân. Khoảng thời gian từ lúc công khai yêu nhau, đến hôn nhân, rồi đến công bố có thai chỉ vỏn vẹn 6 tháng, dẫn đến nhiều tin đồn Lâm Tâm Như ép cưới Hoắc Kiến Hoa.

Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục phải đối mặt với khủng hoảng truyền thông. Hai người hết bị nghi ngờ cưới chạy bầu, lại bị dính tin đồn ép cưới. Thậm chí, Hoắc Kiến Hoa còn bị chỉ trích lạnh nhạt, vô trách nhiệm với vợ. Thế nhưng, sau tất cả, cuộc sống hôn nhân của cô vẫn rất hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn