Ngọc Trinh biến hóa đa dạng đủ các phong cách: Khi thì như nàng công chúa, lúc lại cool ngầu vô đối

( PHUNUTODAY ) - Quả không hổ danh là "nữ hoàng sân bay" của Vbiz, bất cứ lần nào Ngọc Trinh xuất hiện đều có thể biến sân bay thành sàn catwalk của mình.

Bên cạnh những bộ ảnh sexy "đốt mắt" thì Ngọc Trinh còn rất ưa thích kiểu chụp ảnh streetstyle khi ra sân bay. Cô liên tục biến hóa style của mình, khi thì chất ngầu như "xã hội đen", khi thì như girl xinh nổi loạn, lúc lại hóa "tiểu thư Trà Vinh" xinh đẹp, dịu hiền.

Style girl xinh nổi loạn

Kiểu "girl xinh nổi loạn" chính là style mà cô thường xuyên lăng xê gần đây. Cô mix croptop cùng với chân váy ngắn hay quần ống rộng cạp cao khoe eo thon đồng thời mang đến sự năng động, nữ tính. 

Empty

Cô nàng xuất hiện tại sân bay với set đồ gồm áo khoác ngoài dáng ngắn, chân váy màu ghi với croptop sơ mi trắng phanh cúc và chiếc túi hiệu đeo chéo được người đẹp phối rất tinh tế.

Empty

Lần khác, Ngọc Trinh "đổi gió" với kiểu lên đồ có chút hầm hố nhưng vẫn phóng khoáng ra sân bay. 

Empty

Cô khoác lên mình outfit có phần táo bạo đó là phong các không nội y với kiểu áo crop top thắt dây mong manh trước ngực. Cách cô kết hợp phụ kiện cũng đầy sang chảnh.

Empty

Trong 1 lần xuất hiện tại sân bay trước đó, Ngọc Trinh mặc croptop trắng lệch vai, quần jeans ống rộng họa tiết vệt sơn loang lổ độc đáo và giày thể thao.

Style "tiểu thư Trà Vinh" xinh đẹp, dịu hiền

Mới đây, Ngọc Trinh cũng khiến dân tình trầm trồ khi xuất hiện tại sân bay với phong cách nữ tính, ngọt ngào khi diện nguyên cây hồng pastel, chất vải lụa càng nhẹ nhàng, tiểu thư hơn. 

Empty

Ngọc Trinh diện nguyên cây hồng pastel ra sân bay.

Empty

Style "pink girl" này được nhấn nhá sang chảnh.

Empty

Cô nàng như "tiên tử" trong thiết kế này.

Phong cách chất ngầu như "xã hội đen"

Muốn thục nữ có thục nữ, lúc thích cool ngầu cũng dễ như trở bàn tay. Chỉ cần khoác lên mình set đồ đen cắt xẻ, búi tóc cao và đeo thêm kính mắt là cực ngầu.

Empty

Ngọc Trinh diện set đồ đen kết hợp với mái tóc được búi gọn.

Empty

Lần khác, cô nàng lại diện set đồ đen, phần đai quần làm chất liệu lưới lạ mắt. 

Bất cứ lần nào Ngọc Trinh xuất hiện đều có thể biến sân bay thành sàn catwalk của mình. Nnhững sự đầu tư đó đã được đền đáp xứng đáng bằng những lời ngợi ca không ngớt, giúp Ngọc Trinh khẳng định đẳng cấp và duy trì độ hot như hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link