Vẫn là màu hồng nhưng Ngọc Trinh nay đã khác xưa, diện bộ nào được khen bộ đó

( PHUNUTODAY ) - Khi xưa Ngọc Trinh từng không ít lần bị chê thắm thơm vì diện đồ hồng, nhưng dạo gần đây Ngọc Trinh "lên đời" đáng kể.

Ngọc Trinh được biết đến là người mẫu có số đo ba vòng chuẩn từng centimet nên mỗi bộ đồ cô mặc đều tạo ra được sức hút riêng. Đặc biệt cố cũng là một trong những mỹ nhân có khả năng cân mọi phong cách, trong đó cô thừa nhận mình là tín đồ của màu hồng. Màu hồng đại diện cho sự ngọt ngào, nữ tính nhưng khá kén người mặc. Ngay cả Ngọc Trinh có hình thể đẹp như vậy cũng từng bị chê thắm khi diện đồ hồng. Tuy nhiên, dạo gần đây Ngọc Trinh "lên đời" đáng kể, diện đồ hồng một cách tiết chế giúp cô sang lên nhiều phần.

Bây giờ

Empty

Trong set đồ ra sân bay mới đây, Ngọc Trinh lên đồ điệu đà như tiểu thư khi diện nguyên cây màu hồng pastel, chi tiết thắt nơ làm cô trở nên nổi bật mà chẳng hề sến sẩm. 

Empty

Dù diện nguyên cả cây đồ hồng từ quần áo đến phụ kiện nhưng style của Ngọc Trinh chẳng hề sến hay chói mắt. Ngược lại cô còn khéo léo mix đồ mang đến cảm giác nhẹ nhàng. 

Empty

Cô chọn đồ bó bằng dệt kim héo khoe body nuột nà với độ hở vừa phải, tôn lên đường cong hiệu quả.

Empty

Vẫn là đồ hồng nhưng có khi Ngọc Trinh lại ra dáng CEO khi diện cây suit đồng bộ. Người đẹp chọn kiểu tóc buông xõa nữ tính cho giảm bớt độ cứng nhắc.

Empty

Diện bộ cánh năng động tôn eo thon, chiếc túi hồng minisize không hề lạc quẻ mà còn khiến tổng thể thu hút và điệu đà hơn.

Khi xưa

Empty

Diện nguyên cả cây hàng hiệu nhưng lối mix đồ rối rắm khiến hình ảnh sến súa, không toát lên cảm giác sang xịn.

Empty

Áo sơ mi hồng họa tiết trái tim vốn đã khá "quê kiểng", lại thêm chi tiết thắt nơ, đồng hồ hồng, túi hồng lấp lánh.... sến sẩm.

Empty

Người đẹp rất hay mắc lỗi lạm dụng trang phục hồng, mix quá nhiều màu sắc trong một bộ cánh nên kém sang.

Empty

Có khi cô còn tự "dìm" bản thân với những bộ cánh có màu sắc và đường may kém đẹp, rúm ró, vòng eo 56cm trứ danh cũng bị lu mờ.

Empty

Nói về những pha diện đồ hồng sến súa của Ngọc Trinh khi xưa thì nhiều vô kể, nhưng cũng may dạo này cô đã tiết chế hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link